ไฟต์นี้มีเฮ ช่อฟ้า มั่นใจพร้อมหยุดความสดต่อเนื่อง เพชรสุขุมวิท วันศุกร์นี้ ที่ศึก ONE ลุมพินี3

ไฟต์นี้มีเฮ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ไฟต์นี้มีเฮ ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย นักมวยแนวหน้าจอมดีเดือดคู่ปรับเก่ารถถัง ไฟต์นี้มาแบบมั่นใจว่าจะหยุดความสดต่อเนื่องของ เพชรสุขุมวิท บอยบางนา หลังจากมีรายการเจอกันในคู่เอก ในวันศุกร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ ในศึก one ลุมพินี3

หลังจากที่ ช่อฟ้า ได้ขึ้นประเดิมบนสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าตัว ยอมรับความพ่ายแพ้ให้กับ ทาเกียร์ คาลิลอฟ นำความผิดพลาดกลับมาแก้ไข ฟิตซ้อมเรียกความมั่นใจให้ดีขึ้น ทำให้เขามองเห็นวิธีการชกที่หลากหลาย และกลับมาปรับสไตล์การชกของตัวเขาเอง

ช่อฟ้า กล่าว ไฟต์แรกที่ผมลงประเดิมเวทีชกกับ ทาเกียร์ ผมยังมีความใจร้อนและยังไม่นิ่งพอ มันอาจจะเป็นการตื่นเต้น  เพราะนี่เป็นไฟต์แรกในรายการ วัน แชมเปี้ยนชิพ สำหรับผม แล้ววันนั้นผมตั้งใจจะมาโชว์ฟอร์ม และชกให้ถูกใจคนดู ด้วยการที่ผมเดินเข้าหาประชิดตัวคู่ต่อสู้จึงทำให้ผมพลาดท่าโดนหมัด ผมจึงกลับมาดูเทปการชกอีกครั้ง ผมยังมองว่าตัวผมรีบลุกยืนขึ้นไวเกินไป และอีกอย่างในตัวผมเอง ก็ยังไม่เข้าใจกติกามากนัก หลังหลังจากการชกจบลง ผมรู้สึกเฟลและเสียดายมากๆที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามอย่างที่คิด  จนแทบจะอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยก็ว่าได้

ในช่วงเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาทำให้ ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย ทุ่มเทฝึกซ้อมมากกว่าเดิมหลายเท่า และนำข้อผิดพลาดกลับมาเปลี่ยนสไต์การชกให้เข้ากับรายการวันและนวมแบบเปิดนิวขนาด 4 ออนซ์ หลังจากที่เขาได้รับรู้ถึงความแข็งแกร่งในเหล่าบรรดานักชกจากทั่วโลกในรุ่นฟลายเวต ของศึกวัน แชมเปี้ยนชิพ 

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ศึก one ลุมพินี3  ช่อฟ้า เตรียมตัวรับมือศึกษาการชกของ เพชรสุขุมวิท บอยบางน มาอย่างละเอียดเพื่อที่จะหาโอกาศกลับมาสู่ความสำเร็จในรายการใหญ่ อย่าง วัน แชมเปียนชิพ ในอนาคตอีกด้วย

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง