เช็คฟิต 2 ดาวเด่น พร้อมประทะเดือด ศึก ONE Fight Night 1

เช็คฟิต 2 ดาวเด่น พร้อมประทะเดือด ศึก ONE Fight Night 1 ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

เช็คฟิต 2 ดาวเด่น พร้อมประทะเดือด
ทาง One Championship อาสาไปทำความรู้จักกับ 4 นักสู้สาวสุดแกร่งดาวเด่นที่จะลงด่วนในศึก One Fight Night 1 : อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส ซึ่งเป็นการชกแบบถ่ายทอดสดการแข่งขันในช่วง ไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555 ตามเวลาประเทศไทย

อราเดรียโน โมราเอส และ ดิมิเทรียส จอห์สัน ได้โอกาสเปิดศึกล้างตาชิงแชมป์โลกในกติกาต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวท  ในฐานะคู่เอก รวมถึงศึกชิงแชมป์โลกวันมวยไทย รุ่นแบนตั้มเวท ของน้องโอ๋ไก่ย่างห้าดาว และ เลียวแฮร์ริสัน   นี้น่าดูไม่แพ้กันเลยแต่น่าดูไม่แพ้กันเลยมีแต่คู่น่าสนใจมากมายทั้งนั้น และยังมีอีกคู่ที่น่าสนใจ ของนักสู้สาวแกร่งยอดฝีมือ รับประกันความดุเดือดไม่แพ้ฟังนักกีฬาชายแน่นอน

นักสู้สาวหน้าใสสไตล์คิกขุจากแดนปลาดิบ ขึ้นชื่อว่าสามารถเปลี่ยนโหมดแปลงร่างโหมดโหดแบบสุดขั้วทุกครั้งเมื่อก้าวสู่สังเวียนการชก ผลงานยอดเยี่ยมไว้ในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ อะตอมเวทหญิงเมื่อปีที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่ต้องถอนตัวกลางคันในรอบรองชนะเลิศเนื่องจากอาการป่วยกระทันหัน

ต่อมาเธอลิ้มรสความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกด้วยน้ำมือของ สะอึก จีฮิน รัตซวน นักสู้สาวจากแดนเสือเหลืองเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ครั้งนี้เขาจึงมุ่งมั่น กลับมาล้างแค้นแก้มืออีกครั้งเพื่อเก็บคะแนนและใส่ ranking ไปครองตำแหน่งจ่าฝูง

เช็คฟิต 2 ดาวเด่น พร้อมประทะเดือด ศึก ONE Fight Night 1

ขณะที่สาวนักสู้จากแดนมังกร หลิน เฮอจิน นักสู้สาวเก่งไอคิวเป็นเลิศ แถมยังมีประสบการณ์การต่อสู้แบบผสมผสาน  MMA  ระดับอาชีพมาไม่น้อยและยังเป็นจอมน็อคเอาท์คู่แข่งอย่างโหดเห*้ยมติดต่อกันถึง 7 ครั้ง ชนะทั้งหมด  10  ครั้งโดย เธอต้องใช้ความเก่งกาจและสมองมวยยืนซดกับอดีตนักยูโดยาง อิตซูกิ ให้ได้

ส่วนหญิงสาวอีกคน ไดแอนดรา มาร์ติน สาวสวยยอดฝีมือ จากประเทศออสเตรเลียวัย 27 ปี ขึ้นชื่อเรื่องลูกถีบอันทรงพลังและหมัดอันหนักแน่นเปิดตัวครั้งแรกกับ วัน ในการดวลฝีมือกลับ สมิลลา ซันเดลล์ แชมป์โลกวันมวยไทยรุ่น สตรอว์เวต หญิงคนปัจจุบัน เธอจึงได้กลับมาขอแก้มือหลังจากที่เธอเปิดตัวไม่ค่อยสวย

ส่วนทางด้านของ นักมวยสาวสวยชาวอังกฤษวัย 23 ปี แอมเบอร์คิดเซน ได้เรื้อเวทีจาก วัน ไปนานพอสมควรพักใหญ่หลังจากได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี  2562  ครั้งนี้ เธอจึงกลับมาขอพิสูจน์ตัวเองยังมุ่งมั่นอีกครั้งเพื่อคว้าชัยหลังเก็บตัวซุ่มซ้อมพัฒนาฝีมือ ถึงขนาดไปล้วงเคล็ดลับวิชาจากจอมเก๋า เลียม แฮร์ริสัน มาเพื่อแก้ไขโดยเฉพาะ 

แฟนๆสามารถติดตามชมศึก ONE Fight Night 1: อาเดรียโน VS ดิมิเทรียส II ถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 27 ส.ค. 65 ผ่านทาง watch.onefc.com ในระบบ PPV (จ่ายเงินเพื่อรับชม) สำหรับกำหนดการเปิดระบบจำหน่ายรหัสเข้าชม ติดตามความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และเว็บไซต์  ONEFC.com/th

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา