เติมความหวาน เส้นทางรัก ฤทธิ์เทวดา กับ อดีตมวยสาวสวย

เติมความหวาน เส้นทางรัก ฤทธิ์เทวดา กับ อดีตมวยสาวสวย น้ำตาล พ. เมืองเพชร. ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

เติมความหวาน เส้นทางรัก ฤทธิ์เทวดา
หากใครติดตามโซเชียลของ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ก็อาจจะเขินหรือรู้สึกโลกกำลังเป็นสีชมพูเจ้าตัวขยันโพสต์ภาพสวีทหวานกับแฟนสาวคนสวย น้ำตาล โสภาพรรณ ลิขิตตะกูล ซึ่งเป็นซุปเปอร์สตาร์มวยหญิงที่รู้จักกันในนาม น้ำตาล พ่อเมืองเพชร

ทางนี้พวกเขายังเผยอีกว่าทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่สนามมวยเพราะชกในรายการเดียวกันโดยฝ่ายชายเกิดอาการปิ๊งปั๊งตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ เพราะความสวยงามของเขา และทางฤทธิ์เทวดาเองนั้นได้เป็นฝ่ายเข้าไปจีบตั้งแต่แรก

ผมกับแฟนคบกันมาเกือบ 7 ปีแล้วครับ ผมเจอเขาครั้งแรกที่สนามมวยไปชกมวยรายการเดียวกัน ผมเจอเขาครั้งแรกผมก็ปิ๊ง ก็เขาน่ารักถูกใจผมมาก ด้วยความที่ว่าเราเป็นนักมวยนักสู้ลูกผู้ชาย ผมจึงเดินเข้าไปจีบเขาก่อนครับ เขาเป็นคนนิสัยดี ดูแลเอาใจใส่ผมทั้งก่อนชกหลังชก จะแพ้ชนะเจ็บท้อแท้ยังไงเขาก็ดูแล นอกจากครอบครัวของผมแล้วก็ยังมีแต่แฟนผมนี่แหละครับที่อยู่ข้างผมมาตลอด

เติมความหวาน เส้นทางรัก ฤทธิ์เทวดา

นอกจากพวกเราจะเติมความหวานที่หวานยิ่งกว่าน้ำตาลให้กันแล้ว ทั้งคู่ยังช่วยกันทำมาหากินไม่เลือกงาน โดยฝ่าย ฤทธิ์เทวดา ก็ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์รายได้เสริมควบคู่ไปกับการชกมวยใน วัน

ล่าสุดทั้งคู่ยังลงหุ้นการเปิดตัวแบรนด์กางเกงมวยของตัวเอง ภายใต้ชื่อว่า มวยเทวดา แค่นั้นยังไม่พอและยังรับออกแบบกางเกงมวยตามสั่งของลูกค้า พวกเขาเริ่มต้นได้ไม่กี่เดือน แต่ผลตอบรับดีเกินคาดไหม ขยันสร้างฐานะและรักกันอย่างขันแข็งแบบนี้เราคงได้ลุ้นข่าวดีในอนาคตแน่นอน

สำหรับฤทธิ์เทวดา จะมีรายการชกอีกครั้ง รวยเขาได้เปิดโอกาสให้กลับ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เพื่อที่ล้างตาและชิงเก้าอี้เบอร์ 1 ของ Ranking  วัน มวยไทย รุ่นแบนตั้มเวต ในศึก ONE 160: อ็อก VS คริสเตียน 

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึกนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสดเวลา 21.30 น.

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา