ลือสนั่น ลุมพินี ทุ่มเงิน 700 ล้าน สร้างโปรเจ็คใหญ่ จัดสร้างเวทีมวยลุมพีนีรูปแบบใหม่ที่อลังกาล

ลือสนั่น ลุมพินี ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ดังสนั่น ลุมพินี
ลุมพินี จะกลับมาเกิดอีกครั้งแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม ออกข่าวชวนไปฟังแถลงข่าว กลุ่มธุรกิจพันธมิตรรวมตัวผนึกทุนสร้าง เวทีสนามมวยลุมพินีแห่งใหม่โฉมใหม่แบบอลังการและทันสมัยเพื่อปรับภาพลักษณ์ให้กับสนามมวย

สนามมวย ได้ร่วมมือกับ เมต้า พาร์ค เตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 700 ล้านบาท เพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ให้แก่เวทีลุมพินีและพลิกโฉมปรับภาพลักษณ์ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก ภายใต้การกำกับดูแลของ พลเอก สุชาติ แดงประไพ เตรียมผนึกกำลังร่วมมือกับ บริษัท Meta Park ด้วยงบประมาณมหาศาลสูงถึง  700 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว 

และ โปรเจ็กต์ที่สุดอลังการนี้มีชื่อว่า Lumpinee World Championship Presented By Meta Park  เพื่อการทำภาพลักษณ์ชมแบบใหม่และพิศโฉมของเวทีมวยลุมพินีให้หวนกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะมีการออกมาทาง จะมีการออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กันยายน 2565  เวลา 13:00 น. ถึง 16.00 น. ณ.ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบกกรุงเทพฯ

โดยมี คุณ นนทวชัร ชำชอง กรรมการบริหาร บริษัท เมต้าพาร์ค จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตรหลากหลายของเขาทางธุรกิจ คุณปฏิพล ประวังสุข ตัวแทนเครือ บริษัท one-2-call จำกัด หรือ โอทีโอ ได้ออกมาร่วมอภิปรายรายละเอียดหลายอย่างถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ของสนามมวยลุมพินี

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา