พลิกโลก ฟิวรี่ โจชัว รับหมายศาลคำท้า เปิดศึก แบตเทิล ออฟ บริเตน

ฟิวรี่ โจชัว รับหมายศาลคำท้า ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ฟิวรี่ โจชัว รับหมายศาลคำท้า
ระหว่างที่ แอนโธนี โจชัว ได้ออกมาตอบรับคำท้า ยิปซีคิง ไทสัน ฟิวรี่ ยอดมวยโลกกำปั้นหนักรุ่นเฮฟวี่เวต ของสภามวยโลก ได้เปิดศึก แบตเทิล ออฟ บริเตน หลังเคยมีข่าวเกือบจะได้ปะทะกันเมื่อ 2 ปีก่อนมาแล้วหน้านี้หนึ่งหน

แอนโธนี โจชัว พึ่งจะพ่ายคะแนนให้กับ โอเล็กซานเตอร์ อูซิก นักมวยจอมเก๋าชายยูเคร ในศึกใหญ่ชิงเข็มขัด 4 เส้น คือ ไอบีเอฟ,ดับเบิ้ลยูบีโอ,ไอบีโอ,และ ดับเบิ้ลยูบีเอ ในการชกครั้งนี้ จะชกที่ ซาอุดีอาระเบีย ในขณะเดียวกันเอง ฟิวรี่เองก็คงหาคู่ชกยังไม่ได้ ล่าสุด แชมป์โลก ของสภามวยโลก อายุ 34 ปี ออกมาประกาศท้า โจชัว ให้มาชกกับอีกครบสักหน หลังจากที่ทั้งสองคน เกือบจะได้ชกกันมาแล้วเมื่อปี 2020 ที่ประเทศสหรัญอเมริกา แต่ เจ้าตัวของ โจชัว มีปัญหาเรื่องของวีซ่า การเข้าประเทศ เพราะ เดเนียล คิเนฮาน ทีมงานของโจชัว มีส่วนเกี่ยวข้องกับแกงค์คดีอาชญกรรมข้ามชาติ ทำให้แมสต์ดังกล่างต้องล่มสลายไป

ฟิวรี่ โจชัว รับหมายศาลคำท้า

ทุกๆคนคงรู้กันแล้วว่า ผมจะชกในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า ก่อนที่ตัวผมจะออกมาประกาศถึงคู่ชกคนถัดไป แอนโธนี โจชัว ผมรู้เขาเพิ่งได้รับความพ่ายแพ้จาก อูชิก มาสดๆร้อนๆ ผมรู้ว่าคุณไม่มีแชมป์หรือเข็มขัดให้ห้อยแล้วเวลานี้ ผมอยากจะให้โอกาสคุณได้ชกกับผมเพื่อชิงเข็มขัดที่ผมครองอยู่ แชมป์โลก เฮฟวี่เวต ดับเบิ้ลยูบีซี ถ้านายฟิตพอจะชกได้ถึง 12 ยกกับฉันและก็นะ หรือนายสนใจ ผมจะส่งวันที่และเวลาให้ทำศึกแห่ง บริเตน อีกครั้งก็ได้

จากนั้นเจ้าตัวของ โจชัว ได้ตอบกลับมาสั้นๆว่า โอเคฉันพร้อม แต่จะคุยเรื่องแบบนี้ในสื่อสังคมออนไลน์เลย เอาเป็นว่าฉันพร้อมเดือนธันวาคม จัดมาได้เลย

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา