6 ดาวรุ่ง ผ่านนัดแรก Fairtex Fight Road TO ONE Thailand มวยมันพันธุ์ดุ Extreme

6 ดาวรุ่ง ผ่านนัดแรก Fairtex Fight Road ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

6 ดาวรุ่ง ผ่านนัดแรก Fairtex Fight Road
ดุเดือดสมชื่อ Fairtex Fight Roade TO ONE Thailand ผ่านไปแล้วสำหรับนัดแรกเปิดตัวที่ผ่านมา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เปิดโฉมหน้าดาวรุ่งพันธุ์ดุผู้ชนะ 6 คนของ Tournament 3 รุ่น

การแข่งขันรอบแรกของ Tournament  รุ่น 61.2 กิโลกรัม คู่เอกกับมวยต่างศึกต่างสาย มาปะทะกัน ระหว่าง จอมดีเดือด สตาร์บอย เพชรเกียรติเพชร กับ เพชรพันล้าน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม โคจรมาเจอกัน

สตาร์บอย ได้เปรียบรูปร่างที่สูงใหญ่กว่า เดินเข้าหา เพชรพันล้าน ซึ่งไม่ทันระวังตัว จึงพลาดโดนอาวุธนับ 8 ในช่วงต้นยกแรก จากนั้นนักมวยค่าย พี.เค. พยายามพลิกทวงแต้มคืน แต่ยังไม่พลาด โดนนับอีก ในยก 2 แม้จะได้ลุ้นในยกสุดท้าย แต่พอครบยก 3  ก็บี้ไม่ทัน  เจ้าสตาร์บอย  เป็นฝ่ายเข้ารอบชนะคะแนน เดินหน้าสู่รอบต่อไป

ส่วนผลอีกคู่หนึ่งของ Tournament  รุ่น 61.2 กิโลกรัม เด็ดดวงเล็ก ส.สมหมาย ชนะคะแนน ตะเภาทอง สิงห์มาวิน ผ่านเข้ารอบต่อไป

ด้านคู่ครองโครงการแข่งขัน Tournament รอบแรก รุ่น   70.3 กิโลกรัม กวางตุ้ง เรียลไฟต์เตอร์  พบกับ ยอดไอคิว พีเคแสนชัยมวยไทยยิม มาในพิกัด เท่ากัน  73 กิโลกรัม

6 ดาวรุ่ง ผ่านนัดแรก Fairtex Fight Road

กวางตุ้งเดินทางมาไกล หวังเพื่อที่จะไปต่อ แต่ต้องมาเจอ ยอดฝีมือจากพีเคแสนชัย สกัดดาวรุ่งเอาไว้ ยอดไอคิว ได้เปรียบรูปร่างบวกการซ้อมมาอย่างหนักหน่วง จึงทนฤทธิ์หมัดของ กวางตุ้ง ได้ทุกลูก แม่จะโดนยังไงก็ไม่สะทกสะท้าน แคปสตาร์ทเครื่องเข้าสายฝ่ายตรงข้ามจนกระเด็นไปหลายที่ ด้านกวางตุ้งยังไม่ท้อมีลูกฮึดสู้อยู่ตลอด  จบ 3 ยกครบแบบสุดมัน กรรมการชูมือให้ยอดไอคิว ผ่านเข้ารอบต่อไป

มาดูอีกคู่หนึ่ง ยอดภูผา ต.โยธา เอาชนะน็อก ทะเลทอง ส.ธนาเพชร  ตัวอย่างสวยงามในยกที่ 2  ผ่านเข้ารอบต่อไปแบบสบายๆของ Tournament รุ่น  70.3 กิโลกรัม

สำหรับรุ่น Tournament หญิง รุ่น  52.2  กิโลกรัม ดวงดาวน้อย ลูกทรายกองดิน คว้าชัยชนะเหนือ ไทหงาน เล จากอเมริกา กำไลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี่ ไล่บี้คู่แข่งอย่าง แพนเค้ก เกียรติธงยศ ส่งให้ 2 ผู้ชนะเข้าสู่รอบต่อไป 

สรุปผลการแข่งขันทุกคู่ 

 คู่เอก สตาร์บอย เพชรเกียรติเพชร ชนะคะแนน เพชรพันล้าน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม (61.2 กก.)

คู่รอง กวางตุ้ง เรียลไฟต์เตอร์ แพ้คะแนน ยอดไอคิว พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม (70.3 กก.) 

 ตะเภาทอง สิงห์มาวิน แพ้คะแนน เด็ดดวงเล็ก ส.สมหมาย (61.2 กก.) 

 ไทหงาน เล (อเมริกา) แพ้คะแนน ดวงดาวน้อย ลูกทรายกองดิน (52.2กก.) 

 ทะเลทอง ส.ธนาเพชร แพ้น็อค ยก 2 ยอดภูผา ต.โยธา (70.2 กก.) 

แพนเค้ก เกียรติธงยศ แพ้คะแนน กำไลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี (52.2 กก.) 

 คู่ร่วมรายการ เผด็จศึก แฟร์เท็กซ์ แพ้น็อค ยก 1 แอลเจลอส เกียคูมิส (กรีซ) (61.2กก.)

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา