ดิไอร่อน แมน รถถัง จิตรเมืองนนท์ น็อคโหด เอ็ดการ์ ทาบาเรส ป้องกันแชมป์โลกได้สำเร็จ มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้สำเร็จ

ดิไอร่อน แมน รถถัง ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ดิไอร่อน แมน รถถัง
ศึกป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทย รุ่น ฟลายเวต ครั้งที่ 5 ของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ดิไอร่อนแมน ขึ้นวัดฝีมือกับผู้ท้าชิงจาก เอ็ดการ์ ทาบาเรส ตั้วแทนจากเม็กซิโก

เริ่มต้นยกแรก รถถัง เปิดเกม เตะที่ขาทักทาย ทาบาเรส จึงพยามออกอาวุธศอกกลับแต่ไม่แม่น จากนั้น ดิไอร่อนแมน อาหมัดอาวุธพนัก เข้าเป้าแบบชัดเจน 2 ตี เตะขามา เตะขากลับ รถถังจึงปล่อยหมัดฮุคหนักๆ และ ตามด้วยเตะขาเข้าไปอีกทีนึง ออกอาวุธได้แม่นยุและหลากหลายกว่าอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะหมดเวลาจบยกที่ 1 ไปในที่สุด

ยกที่ 2 ได้เริ่มขึ้น ผู้ท้าชิงได้เปิดเกมเร่งเกมจะปิดบัญชี แต่รถถัง ก็สวนหนักๆทุกดอกคืน ทำเอาช็อตหมดแรงไปดื้อๆ จากนั้น รถถังจึงปิดบัญชี สับศอกใจแม่นๆ จนทำให้ ทาบาเรส ล่วงนอนลงไปที่พื้น แบบไม่ต้องนับ ชนะน็อคไปแบบสวยงาม ป้องกันแชมป์กลับบ้าน

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง