ซุปเปอร์บอน นำทัพนักชกไทย แสตมป์ ดังก้องฟ้า ทำศึกใหญ่ ONE Fight Night2 ในวันที่ 1 ตุลาคม

ซุปเปอร์บอน ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ซุปเปอร์บอน
ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ได้นำทัพจับมือสองสาวสุดแกร่งนักสู้สาวไทย แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ และน้องใหม่ป้ายแดงอย่าง ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ เผชิญศึกใหญ่ ONE Fight Night 2 ที่จะเป็นรายการใหม่ที่จะถ่ายทอดในช่วงไพรม์ไทม์ ของอเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้า 7:00 น. เวลาบ้านเราของวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ซุปเปอร์บอล สิงห์มาวิน ราชาดวงใหม่คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวท กลับมารับหน้าที่ป้องกันบัลลังก์แชมป์ครั้งที่ 2 กับผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของ Ranking ชิงกิซ อัลลาซอฟ เจ้าของเข็มขัดแชมป์คิกบ๊อกซิ่ง เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวท ปี 2021  กลับมาเขย่าบัลลังก์เพื่อประกาศศักดานักชกคือเก่งที่สุดในโลกของรุ่นนี้ โดยจะมีการขึ้นป้ายเป็นคู่รองของรายการ

ส่วนทางด้านของนักชกจากสาวชาวไทยจอมบู๊ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ขอกลับมาสู้เพื่อกู้ศักดิ์ศรีหลังโค่นบัลลังก์ตัวแม่รุ่นอะตอมเวท แองเจลา ลี ไม่สำเร็จ และเขาได้ทำหน้าที่เป็นขั้นบันไดล้างเก้าอี้เบอร์ 1 ของ ranking รุ่นนี้จากผู้ท้าชิงอันดับ 5 จีฮิน รัดซวน  นักสู้สาวฟอร์มแรงดุเดือดบ้าเลือดจากมาเลเซียที่หวังขึ้นตำแหน่ง

ซุปเปอร์บอน

รวมด้วยการปรากฏตัวครั้งแรกใน ONE ของมวยไทยหญิงมาแรงอย่าง ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ เด็กปั้นจากซุปเปอร์สตาร์ชาวไทยที่ยังชกมวยและโลดแล่นในวงการมวยไทยอยู่อย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ตั้งใจส่งสาวคนนี้เพื่อเข้าประกวดชิงเข็มขัดด้วยจะเผชิญหน้ากับคู่แข่งจอมแก่นจากแดนน้ำหอม อนิสสา เม็กเซน 

ส่วนคู่เอกของรายการการเปิดศึกเดือดระห่ำของราชินีรุ่นสตรอว์เวต ซง จิง หนาน  อัดกับตัวแม่รุ่นอะตอมเวต แองเจลา ลี เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีโดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตเป็นรางวัลเดิมพันครั้งนี้ ขณะที่คู่รองของรายการเป็นการเปิดศึกชิงเข็มขัดแชมป์โลก เส้นแรกในกติกา ปล้ำ จับ ล็อก รุ่นฟลายเวต ระหว่าง ไมกี เมซูเมกี จอมล็อกชาวมะกัน และ เคลเบอร์ ซัวซา จากแดนแซมบ้า

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา