ซุปเปอร์เล็ก ไม่เคยหวั่น ลั่นน็อค วอลเตอร์ เป็นรายแรกใน ONE

ซุปเปอร์เล็ก ไม่เคยหวั่น ลั่นน็อค วอลเตอร์ เป็นรายแรกใน ONE ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ซุปเปอร์เล็ก ไม่เคยหวั่น ลั่นน็อค วอลเตอร์
ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ยอดมวยดาวรุ่งจอมเตะแห่งประเทศไทย เตรียมยกเครื่องสไตล์การชกโหดเหี้ยมกว่าเดิมเตะหนักรุนแรง เอาถึงนับถึงนก พร้อมจะน็อคคู่แข่งจากแดนแซมบ้า วอลเตอร์ กอนซาลเวส ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ วันมวยไทยเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวท 61.2 กิโลกรัม ที่จะมีขึ้นในศึก ONE 160 : อ็อก vs คริสเตียน || ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้

เจ้าของฉายา เครื่องจักรเตะ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9  1 ใน 4 ขุนพลที่ผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ กำลังซุ่มซ้อมรับอาวุธอย่างหนักเพื่อรับมือนักมวยสายเก่าแข็งถึกบึกบึนอย่าง วอลเตอร์ ที่ฝ่าด่านแรกมาได้เช่นกัน จนมาโคจรพบกันเพื่อชิงที่ 1 ของสาย B 

หลังจากเขาได้ปราบคู่แข่งจากแดนซามูไร ทาอิกิ นาอิโตะ มาได้ในรอบแรก ซุปเปอร์ริชก็ตั้งใจกลับมาแก้ไขข้อบกพร่องและเปลี่ยนสไตล์การชกให้ถูกใจกรรมการยิ่งขึ้น จะเปลี่ยนเป็นสไตล์ชกได้ดุดันและแข็งแกร่ง โดยตั้งเป้าเก็บแต้มชนะด้วยการชนะน็อคเป็นครั้งแรกใน One Championship

 โดยซุปเปอร์เล็กมั่นใจว่ารูปแบบการฝึกซ้อมที่เปลี่ยนไปของเขาจะสามารถเปิดโหมดโหดกระโดดเตะเต็มรูปแบบและอาจปิดเกมคู่ต่อสู้อย่าง วอลเตอร์ แบบไม่พึ่งกรรมการก็เป็นได้ 

ซุปเปอร์เล็ก ไม่เคยหวั่น ลั่นน็อค วอลเตอร์

เขากล่าวว่า จากประสบการณ์ที่ผมชกในรายการ One Championship  ผมพยายามเปลี่ยนตัวเองและศึกษาวิธีการชกปกซิ่งมวยไทยหลายๆอย่าง ให้เหมาะสมในแต่ละไฟต์ จากผมรอจังหวะมากเกินไปผมเปลี่ยนมาเป็นฝ่ายบุกมากขึ้นบทหนักไม่ให้คู่ต่อสู้ได้มีแรงสู้

อีกครั้งผมตั้งใจไว้คือ ผมต้องการที่จะชนะน็อกในรายการ One championship ให้ได้ เพราะผมชกมา 5-6 ไฟต์แล้ว ผมยังไม่เคยชนะน็อคเลย ผมก็คิดอยู่ลึกๆว่า ใครจะมาเป็นเหยื่อรายแรกของผม และผมคิดว่าผมต้องน็อค วอลเตอร์ ให้ได้ เป็นรายแรกของผมอยากแน่นอน 

แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน II วันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสดเวลา 21.30 น.

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา