โปรแกรมสุดยิ่งใหญ่ 7 ขุนผลชาวไทย สู้ศึก ONE สองวันรวด 21-22 ต.ค.นี้

โปรแกรมสุดยิ่งใหญ่ 7 ขุนผลชาวไทย ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

โปรแกรมสุดยิ่งใหญ่
ใกล้ได้เวลาระเบิดความมันส์กับศึก ONE ที่จะจัดให้ดูแบบจุใจรอบเช้าและต่อรอบค่ำกันเลยทีเดียว เริ่มด้วยศึก ONE162 ของวันศุกร์ที่ 21 ต.ค. จะมีการถ่ายทอดสดเวลา 18:00 น. และศึก ONE Fight Night 3 ถ่ายทอดสดช่วงไฟรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันที่ 22 ต.ค. เวลาไทยอีกด้วย ศึกใหญ่ครั้งนี้ได้จัดการแข่งขันที่แอ็กเซียตา อารีนา กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ศึก ONE 162 คู่เอกจะมีการชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต ระหว่าง จาง เป่ยเหมียน ดาบรุ่งหน้าใหม่จอมเพชรฆาตรจากแดนมังกร จะขึ้นฟาดกันกับนักชกหน้าใหม่ อย่าง โจนาธาน ดิ เบลลา จากประเทศอิตาลี

รวมถึง 2 นักสู้ตัวแทนชาวไทยอย่าง สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง เจ้าพ่อคิ๊กบ็อกซิ่ง หวนคืนสังเวียนปะทะดาวรุ่งพุ่งแรงฟอร์มสด โมฮัมเหม็ด บาวตาซา จากประเทสโมร็อกโก ขณะทางด้านนักสู้จอมเก๋า ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์ ได้โอกาศกลับมาแก้ตัวที่เวที ONE อีกครั้ง เจอของโหดแข็งแกร่งจากเพื่อนบ้านประเทศอินโด เอโก โรนี ซาปูตรา ในรูปแบบ MMA รุ่นฟลายเวต

นอกจากนี้ ยังมีน้องใหม่ป้ายแดงหมัดหนักอย่าง ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกบนเวทีโลกอย่าง วัน โดยมีเป้าหมายจะไต่เต่าแร้งกิ้งชิงบัลลังก์ รถถัง จิตรเมืองนนท์

โปรแกรมสุดยิ่งใหญ่

ส่วนทางด้าน ศึก ONE Fight Night 3 ถ่ายทอดสดยิ่งใหญ่ถึง อเมริกา เปิดศึกใหญ่ คู่เอกชิงแชมป์โลก ONE MMA แบนตัมเวต ระหว่างสองนักสุ้แซมบ้า ทำการชิงบัลลังค์ผู้เป็นหนึ่ง จอห์น ลินีเคอร์ เจ้าบัลลังคนปัจจุบัน ป้องกันแชมป์กับ แร็งกิ้ว อันดับ 2 ฟาบริซิโออานดราด

และจะมีขุนผลชาวไทยลงแข่งถึง 3 รายการ ได้แก่ สินสมุทร กลิ่นมี อควาแมนเมืองไทย ชิงแชมป์เข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวตเส้นแรกในประวัติศาสตร์ กับ รีเกียน เออร์เซล เทพเจ้าคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดี่ยวกันประกาศขอเข็มขัดเป็นเส้นที่สอง

ไฮไลต์ห้ามพลาดเด็ดขาด ถือเป็นการเปิดศึกรอบที่ 8 ของสองยอดมวยแนวหน้าของเมืองไทย ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9 กับ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ในฐานะคู่ชิงชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่น ฟลายเวต 135.0 ปอนด์ เพื่อชิงเข็มขัดอันล้ำค่า

แฟนๆสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดของทั้งสองอีเวนต์ได้ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา