ชูมือทั้งคู่ บัวขาว เสมอ เยฟิเมนโก กติกาพิเศษแบบคิกบ๊อกซิ่ง ศึก RWS

ชูมือทั้งคู่ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ชูมือทั้งคู่
เนื่องจากการแข่งขันชกมวย ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรี่ส์ ณเวทีมวยราชดำเนิน วันที่ 9 ธันวาคม ที่ ผ่านมา

คู่เอกของรายการ เป็นการพบกันระหว่างซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยขวัญใจชาวไทย อายุ 40 ปี ได้ชกกับ  โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก  นักมวยหมัดหนักชาวยูเครนวัย 21 ปี ได้ขึ้นชกกับบัวขาวในกติกา Exhibition kickboxing Match หรือเป็นการสาธิตการต่อสู้ของคิกบ็อกซิ่ง จึงไม่มีการตัดสินคะแนนใดๆทั้งสิ้น เว้นแต่จะมีการล็อคกันเกิดขึ้นเพียงเท่านี้

ทางฝั่งคู่ต่อสู้ของบัวขาว เยฟิเมนโก มีสถิติชกบนสังเวียน  37 ครั้งชนะ 33 ครั้งเป็นการชนะน็อก 18 ครั้ง และยังได้มีดีกรีถึงระดับแชมป์เหรียญทองคิกบ๊อกซิ่งแชมป์โลก ของสมาคมองค์กรคิกบ็อกซิ่ง ในปีที่ผ่านมาอีกด้วย  

ชูมือทั้งคู่

ยกแรก บัวขาว เดินเข้าหาเปิดเกม ทางด้าน  เยฟิเมนโก  อาศัยช่วงชกที่ได้เปรียบกว่าและเหลี่ยมตัวป้องกันตัวเองได้อย่างดี และยังมีโชว์ลูกเต๋าเกมเตะตัดขาบัวขาวจนล้มกลิ้งไป 1 ทีด้วย

ผ่านมายก 2  บัวขาวเล่นเกมมากขึ้น หวังว่าจะปิดเกมรัวอาวุธใส่แบบไม่ยั้งคิดว่าจะปิดบัญชีได้ แต่คู่ต่อสู้ก็ยังใช้ความสดต่อกลอนกับบัวขาวได้อีกเช่นเคย

ยก 3 บัวขาว ยังเป็นฝ่ายเร่งเกมเดือนหน้าออกอาวุธหนักๆแรงๆ อย่างต่อเนื่อง ขณะทางด้านนักชกดาวรุ่งจากยูเครน ใช้จังหวะสวนหลบอาวุธบัวขาวออกหมัดได้เข้าเป้าอยู่หลายครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีการล็อคกันเกิดขึ้นจึงทำให้เกิดผลเสมอในที่นี้อีกด้วย

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา