ต่อยกันแน่นอน น้องโอ๋ VS เลียม ได้เวลาเปิดศึกชิงเข็มขัด ONE Champpion 27 ส.ค.

ต่อยกันแน่นอน น้องโอ๋ VS เลียม ได้เวลาเปิดศึกชิงเข็มขัด ONE Champpion 27 ส.ค. ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

น้องโอ๋ต่อยกันแน่นอน น้องโอ๋ VS เลียม
แชมป์โลกคงกระพันอย่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว พร้อมปะทะเดือด กับ จอมเพชฌฆาต ‘’เลียม แฮร์ริสัน’’ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต เป็นเดิมพัน ให้สมศักดิ์ศรีกับฐานะคู่รองของศึก ONE 161 : อาเดรียโน่ VS ดิมิเทรียน ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดให้รับชมในช่วง ไพร์มไทม์ ของสหรัฐอเมริกา 27 สิงหาคม 2565 เวลา 8.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับน้องโอ๋ แชมป์โลกจ้าวตำนานโคตรมวยไทยวัย  35 ปี ยังคงทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาต่อเนื่อง และรักษาแชมป์ได้อีกด้วย นับตั้งแต่ขึ้นครองบัลลังก์มวยไทย รุ่นแบนตั้มเวท เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2562  ยังไม่มีใครโคตรล้มน้องโอ๋ลงได้ โดยผ่านการป้องกันแชมป์โลกมาแล้วถึง 5 ครั้ง แล้วจะมีการป้องกันเข็มขัดแชมป์อีกครั้งในไฟต์ต่อไปเมื่อปลายเดือน สิงหาคมนี้

โดยครั้งนี้ น้องโอ๋จะวัดความแข็งแกร่ง กับ เพชฌฆาตพันธุ์ดุ เลียง แฮร์ริสัน ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มขึ้นหม้อแบบสุดๆ เก็บชัยชนะมาแล้ว 3 ไฟท์ติดต่อกันใน ONE ถือว่าทำได้ดูโดดเด่นมาทีเดียว โชว์ผลงานโดดเด่นในไฟต์ล่าสุด ที่โดนนับก่อนถึง 2 นับ กลับมาพลิกล็อกเอาชนะน็อค เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มาได้แบบน่าอัศจรรย์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา   จึงทำให้เหลี่ยม กลายมาเป็นผู้ชายซิงคนใหม่ของน้องโอ๋ อย่างเป็นทางการ 

ต่อยกันแน่นอน น้องโอ๋ VS เลียม

ยังมีอีกหนึ่งคู่ใหญ่สำคัญของศึกนี้ คือการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ONE มวยไทย  เวิลด์ กรังด์ปรีซ์  รุ่นฟลายเวท  61.2  ก.ก. ระหว่างนักชกขวัญใจชาวไทย บู๊ระห่ําเดือด  ดิ ไอรอนแมน  รถถังจิตรเมืองนนท์ แล้วมวยหนุ่มจากไซปรัส  ซาวาส ไมเคิล ที่ทั้งสองต่างคนต่างฝ่ามรสุมของแต่ละด่านรอบแรกมาได้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจนได้มาเผชิญหน้ากันในรอบนี้

แค่นี้ยังไม่พอ เรายังได้เห็นการกลับมาของ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี้ ที่ชวดลงแข่งในรอบแรก ศึกมวยไทย เวิลด์กรังด์ปรีซ์ เพราะมีอาการป่วยหนักกะทันหัน ด้วยจะวนมาเจอกับ  อาเมียร์ นาซิรี  ที่ได้รับโอกาสเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้งหนึ่ง โดยทั้งคู่จะสู้กันในฐานะตัวสำรองของทัวร์นาเมนต์ นี้

ด้านคู่เอกของรายการจะเป็นการเปิดศึกแก้มือล้างตาก้องโลกระหว่าง อาเดรียโน โมราเอส  แชมป์โลกคนปัจจุบันกับ ดิมิเทรีนย จอห์นสัน แชมป์โลกการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) 12 สมัย แค่นั้นยังไม่พอโดยพวกเขาจะมีการเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวท  61.2 กิโลกรัม และยังเป็นการเดิมพันเหมือนครั้งก่อนที่เจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันมาแล้ว

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา