บัวขาวไม่รับคำท้า นักมวยเกรียนคีย์บอร์ดบนโลกอินเตอร์เน็ต

บัวขาวไม่รับคำท้า ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

บัวขาวไม่รับคำท้านักมวยเกรียนคีย์บอร์ดบนโลกอินเตอร์เน็ต

โดยเหตุมันเกิดจากการที่ ถูกนักมวยไทย และนักมวยต่างชาติหลายรายออกมา ท้าทาย ให้เผชิญหน้ากันบนสังเวียน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่เคยตอบรับคำท้าพวกนั้นแต่อย่างใด

แม้จะกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง สําหรับ บัวขาว หลังจากที่ถูกท้าทายบนโลกออนไลน์ แต่เจ้นิ่งเฉยและไม่มีท่าทีตอบโต้ ทำให้แฟนมวยบางกลุ่มสงสัยว่าทำไม บัวขาว ถึงไม่รับคำท้า หรือว่ากลัวจะแพ้ หลังจากที่โดนนักชกทั้งในประเทศและต่างประเทศออกมาท้าชก โดยล่าสุดทางผู้จัด บัวขาว ได้ออกมาบอกกลับแล้ว โดยมีใจความว่า คนพวกเกิดไม่ทันได้ดูบัวขาวชกมวย หรอก ในสมัยที่ยังหนุ่มๆ หรือบางคนที่เคยเข้ามาพูดคุยถึงเรื่องการชก แต่พอพูดถึง เรื่องค่าตัว กลับเงียบและหายหน้าไปเลย นั้นทำให้ บัวขาวไม่ค่อยสนใจ ข่าวแบบนี้เท่าไหร่ เขาพร้อมที่จะชกกับทุกคนที่ท้า ขอเพียงตกลงเรื่องค่าตัวให้ บัสขาว ตามที่ตกลง สำหรับ บัวขาว เขาไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว เพราะเขาคว้าแชมป์มาแล้วมากมายใรอาชีพนักมวย 

สำหรับช่วเวลาที่ผ่านมา บัวขาว บัญชาเมฆ กลับมาเป็นกระโลกออนไลน์อีกครั้ง กับการขึ้นชกในหลายเวที ทั้งกติกามวยไทย กติกาคิกบ็อกซิ่ง หรือแม้กระทั่งการชกมือเปล่า ทำให้มีนักมวยหลายรายหวังเกาะกระแสออกมาท้าชกอีกครั้ง

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา