โค้งสุดท้ายศึก ONE FIGHT NIGHT แสตมป์ ปะทะ ซุปเปอร์เกิร์ล

แสตมป์ ปะทะ ซุปเปอร์เกิร์ล ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

แสตมป์ ปะทะ ซุปเปอร์เกิร์ล
อัปเดตโปรแกรมโค้งสุดท้ายศึก ONE FIGHT NIGHT 6 วันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 66 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เปลี่ยนคู่ชกเจอ “ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย” ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) หลัง “อนิสสา เม็กเซน” คู่ชกเดิมของ “แสตมป์” ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน
แสตมป์ ปะทะ ซุปเปอร์เกิร์ล

หลังจากได้มีการประกาศศึกซูเปอร์ไฟต์กติกาลูกผสมหญิงครั้งแรกในรูปแบบมวยไทย x การต่อสู้แบบผสมผสาน MMA ระหว่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เจ้าของตำแหน่งแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต 115 ป. และ “อนิสสา เม็กเซน” แชมป์โลกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งหลายสมัยจากแดนน้ำหอมนั้น

ปรากฏว่าฝ่าย “อนิสสา” ไม่ผ่านกฏข้อบังคับในการชั่งน้ำหนักและตรวจวัดระดับน้ำในร่างกายของ ONE จึงจำเป็นต้องถอนตัวจากการแข่งขันตามระเบียบ ส่งผลให้ “แสตมป์” ที่ผ่านตาชั่งและระดับน้ำเรียบร้อยแล้วตกอยู่ในสภาพไร้คู่ชก

ขณะที่ “ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย” ซึ่งเดิมทีถูกวางคิวให้ลงศึกรีแมตช์กับ “บาร์บี้” เอคาเทรินา วานดารีวา จากเบลารุส แต่ฝ่ายหลังทำน้ำหนักไม่ผ่านตามพิกัดรุ่นสตรอว์เวต 125 ป. และทั้งคู่ไม่ยินยอมชกกันในพิกัดเฉพาะส่งผลให้ “ซุปเปอร์เกิร์ล” ที่ผ่านการชั่งน้ำหนักและการวัดระดับน้ำแล้วได้โอกาสขยับขึ้นไปเป็นคู่ชกใหม่ของ “แสตมป์” ที่ไร้คู่อยู่พอดี โดยตกลงจะสู้กันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต แทน

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา