บัวขาวโชว์สอยคิวสนุกเกอร์ ไม่ได้มีดีแค่มวยไทย ชิงดำเรียกเรตติ้งก่อนคู่ชิงฯ สนุก 6 แดงโลก

บัวขาวโชว์สอยคิวสนุกเกอร์ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

บัวขาวโชว์สอยคิวสนุกเกอร์
บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกแนวหน้าซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนๆชาวไทยทั่วประเทศ โชว์ฝีมือการแทงสนุกเกอร์ เรียกเรตติ้งก่อน เอฟวัน ลงชิงแชมป์ สอยคิว 6 แดงโลก

สนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก ความเคลื่อนไหวก่อนรายการแข่งขัน วันที่ 11 มีนาคม รายการ ปทุมธานี ซิกส์ เร้ด เวิลด์แชมเปี้ยนชืพ 2023 ทางด้าน เทพไขยา อุ่นหนู หรือ เอฟวัน นักสนุกเกอร์ของไทย มือวางอันดับ 45 ของโลก มีรายการพบกับ ดิง จุนฮุย เบอร์ 1 ของทางฝั่งเอเชียร์ และยังเป็น อันดับ 32 ของโลก จะมีการแข่งขันวันนี้ เวลา 15.00 น.

ก่อนจะมีการเปิดงานเริ่มการแข่งขัน ชิงแชมป์โลก 6 แดง นักชกขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้มีการออกมาร่วมสร้างสีสันโชว์ฝีมือในการแทงสนุกเกอร์ชิงดำ พร้อมกับเอาชนะ พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบข.ปทุมธานี ในฐานะเจ้าภาพหรือประธานจัดการแข่งขันไปอย่างสวยงามขาดลอย ด้วยสกอร์การแข่งขัน 3-1 คว้ามแชมป์พร้อมเงินรางวัลไปครองได้สำเร็จ อย่างฮือฮาถืกใจแฟนๆชาวไทย

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง