เสมาเพชร สักลายใหม่เรียกขวัญกำลังใจ ก่อนล้างตา ฤทธิ์เทวดา

เสมาเพชร สักลายใหม่เรียกขวัญกำลังใจ ก่อนล้างตา ฤทธิ์เทวดา ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

เสมาเพชร สักลายเรียกขวัญกำลังใจ
เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ ซ้ายฟ้าฝ่า สายมูหาที่ยึดเหนี่ยวกำลังใจสักยันต์หายอดไว้บนหลังมือเพื่อเรียกขวัญกำลังใจเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์และครูบาอาจารย์จะคุ้มครอง ก่อนเจอแก้แค้นล้างตา กับ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ที่ศึก ONE 160 : อ็อก vs คริสเตียน || ที่จะทำการถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้

ยอดนักสู้กับลายสักมักจะเป็นของคู่กันมาตั้งแต่โบร่ำโบราณจนถึงยุคปัจจุบันสมัยนี้ ก็เป็นหนึ่งในยอดนักสู้มวยไทยและเขาก็ยังเชื่อในเรื่องของการสักยันต์เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและเป็นสิริมงคลในชีวิตด้วยเช่นกัน

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เขาเลือกสักยันต์ยอดนิยมยาง ยันต์ ห้าแถว ที่เชื่อว่าจะช่วยหนุนนำดวงชีวิตทุกด้านให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้นและมีพุทธคุณครอบจักรวาล และยังสักยันต์มือเสกเลขทอง ที่เจ้าตัวสักไว้บริเวณมือทั้งสองข้างเพื่อใช้ให้นำโชคด้วยการเงินการค้าขายหรือการชกมวยด้วย

เสมาเพชร สักลายเรียกขวัญกำลังใจ

หลายคนอาจสงสัยว่าเหตุผลที่ เขาสักลายครั้งนี้ เป็นเพราะเขาต้องทำศึกครั้งใหญ่แก้มือล้างแค้นกับ ฤทธิ์เทวดา หรือไม่ พอเถอะครั้งนี้มีเดิมพันครั้งยิ่งใหญ่ถึงตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของ ranking วันมวยไทย รุ่นแบนตั้มเวท ถ้าเขาแพ้เท่ากับเสียสละชิงแชมป์โลก ครับน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ในคราวเดียวกันเลยเลยก็ได้ มันเป็นความฝันที่เขารอจะชิงแชมป์มานานอีกด้วยเขาจึงพลาดไม่ได้เรียกวันนี้อย่างแน่นอนกินไปสักเพื่อเรียกขวัญกำลังใจเพื่อเป็นสิริมงคลให้แก่ตัวเขา

เจ้าตัวเผยว่า เหตุผลที่เขาไปสัก เพื่อที่อยากจะมีเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับตัวเองบ้าง สักเพื่อให้รู้บุญคุณครูบาอาจารย์และให้ครูบาอาจารย์คุ้มครอง และทำให้ปฏิบัติดีสร้างคุณความดี  เมื่อสักแล้วก็จะเสริมบารมีโชคลาภ ครอบด้าน มันเป็นความศรัทธาส่วนตัวของเขาเอง ไม่เกี่ยวกับผลต่อความมั่นใจในไฟนี่แหละครับ ผมแค่ต้องการยึดเหนี่ยวจิตใจในสิ่งที่ศรัทธาก็เท่านั้นเอง 

เตรียมพบกับศึกสายเลือดครั้งสำคัญระหว่าง “เสมาเพชร vs ฤทธิ์เทวดา” ได้ในศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน II วันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 รับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสดเวลา 21.30 น.

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา