ย้อนรอย บัวขาว บัญชาเมฆ พ่ายแพ้ให้ใครเป็นครั้งสุดท้าย

ย้อนรอย บัวขาว บัญชาเมฆ พ่ายแพ้ให้ใครเป็นครั้งสุดท้าย ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ย้อนรอย บัวขาว บัญชาเมฆ พ่ายแพ้ให้ใครเป็นครั้งสุดท้าย
ย้อนรอย สถิติ บัวขาว แพ้ใครคนสุดท้าย ก่อนมีคิวดวลเดือดกับ โคตะ มิอุระ นักชกแดนซามูไร 19 ส.ค.นี้

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2565 สืบเนื่องจาก  บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทยทั่วประเทศ จะมีคิวชกกับ โคต มิอุระ นักชกซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังสาวญี่ปุ่น ก่อนการแข่งขันมวยไฟต์พิเศษศึก KAT Presents Legend of Rajadamnern ในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมเรียบร้อย เวลา  21.30 น. หน้าเวทีมวยราชดำเนินในรูปแบบ คิกบ๊อกซิ่ง Exhibition

ย้อนรอย บัวขาว บัญชาเมฆ พ่ายแพ้ให้ใครเป็นครั้งสุดท้าย

ก่อนไฟดังกล่าวรักษาสถิติคว้าชัยชนะ 8 ไฟท์รวด และไฟที่บัวขาว ต้องปราชัยพ่ายแพ้เกิดขึ้นหลังจากนั้นอีก 1 ไฟต์ นั่นคือย้อนกลับไปในเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2018  ซึ่งแพ้ให้กับ โจเนย์ ริสโค นักชกชาวกระทิงดุสเปน ในศึก Enfusion ครั้งที่  63  ณ.สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กรุงอาบูดาบี คู่เอกรายการรุ่น 70 กิโลกรัม

ทั้งนี้ไฟดังกล่าวที่ทาง นักชกชาวสุรินทร์ บัวขาว บัญชาเมฆ พ่ายแพ้ให้กับ โจเนย์ ริสโค แบบค้านสายตาแฟนมวยชาวไทยและแฟนมวยทั่วโลก พ่อออกอาวุธได้อย่างหนักหน่วงแล้วเข้าเป้ามากกว่านั้นเอง 

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา