ถ้าพี่ศรีนักร้อง อยากแก้มือ เสี่ยโบ๊ทยินดีเป็นโปรโมเตอร์

ถ้าพี่ศรีนักร้อง อยากแก้มือ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ถ้าพี่ศรีนักร้อง อยากแก้มือ
วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565 เห็นการณ์นี้เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลเป็นอยางมาก หลังจาก นาย ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนุญไทย ถูกชายปริศนาซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน ชกเข้าที่หน้าจังๆ ขณะที่เดินมาพบพนักงานสอบสวน

การกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อเข้าร้องเรียนขอดำเนินคดี กรณีมีบุคคลทอล์กโชว์ เดี่ยว 13 ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมอาจจะมีลักษณะส่งเสริมชักชวนก่อม็อบร่วมชุมนุมผิดกฏหมาย อาจจะส่งผลต่อความมั่นคงของรัฐบาลหรือละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หรือ อาจจะส่งผลขัดต่อความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง อันเข้าข่ายความผิดกฏหมายตามการประมวลกฏหมายอาญา ประกอบไปด้วย พ.ร.บ. ว่าด้วยการทำความผิดคอมพิวเตอร์ 2550 แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 2 พ.ศ.2560 

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้ถูกทำร้ายร่างกาย นายศรีสุวรรณ จรรยา เดินทางมาออกรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ นักข่าวไทยรัฐทีวีช่อง 32  โดยหลังจบรายการเจจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า แม่ไม้มวยไทยหรือการป้องกันตัวที่เห็นตามในคลิปผมไม่ได้ออกไปฝึกหรือซ้อมที่ไหนมาก่อนเลย แค่ชอบดูมวยเป็นกิจวัตรประจำวันอยู่แล้ว โดยเฉพาะนักมวยอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานนักชกซุปเปอร์สตาร์ของชาวไทย และเขายังได้กล่าวออกมาอีกว่า ถ้าหากมีโอกาสได้ขึ้นเวที ตนจะเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบ เนื่องจากคนที่มาทำร้ายวันนี้อายุ 62 ส่วนตัวเขาอายุเพียงแค่ 54 ปี ซึ่งเด็กกว่าอย่างแน่นอน

ล่าสุด เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยชื่อดังไฟแรงจากศึกเพชรยินดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน Facebook ว่า ถ้าพี่ศรีอยากแก้มือ ผมขออนุญาตเป็นโปรโมเตอร์นะครับ ทำให้แฟนคลับหรือผู้ติดตามข่าวเพราะเหตุการณ์นี้ออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา