บอสใหญ่ ชาตรี ONE แจกหนัก ควักข่ายโบนัสนักมวยปี 2022 ทั้งสิ้น 128 ล้านบาท

บอสใหญ่ ชาตรี ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

บอสใหญ่ ชาตรี
บอสใหญ่ นายชาตรี ศิษย์ยอดธง CEO ผู้ก่อตั้งวันแชมเปียนชิพ เปิดเผยค่าใช้จ่ายส่วนตัวอัพเดทโบนัสนักกีฬา one ทุกปีเว้นในปี 2565 กว่า 70 ครั้ง รวมทั้งสิ้น เป็นเงิน 128 ล้านบาท
บอสใหญ่ ชาตรี

ตามนโยบายของ บอสชาตรี แจกโบนัสอัดฉีด ให้แก่นักกีฬาผู้ที่มีฟอร์มร้อนแรงและชกได้ดุเดือดสมใจมากที่สุด  โดยจะให้เป็นเงินจำนวน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ แปลเป็นเงินไทยเกือบ 1.8 ล้านบาท

โดยโบนัสส่วนตัว  CEO ชาตรี จะแจกให้นักชกคนใดก็ได้ ที่ต่อยได้ถูกใจ และน่าประทับใจให้กับเขา จะได้คนละกี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัด ถ้าต่อยถูกใจรับไปเลย ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมายังไง แพ้หรือชนะ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับโบนัสจากบอสชาตรีกลับบ้าน หากท่านโชว์ศักยภาพออกมาได้เต็มที่และดุเดือดถูกใจ ด้วยเงินจำนวนนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับค่าตัวแม้แต่บาทเดียว

ในปี 2565  นับตั้งแต่มกราคม ชาตรี ศิษย์ยอดธง โบนัสอัดฉีดแจกไป 70 ครั้ง หรือเปลี่ยนเป็นเงินไทยเท่ากับ 128 ล้านบาท เรียกได้ว่านักชกในสังกัด  One Championship  มีโอกาสรวยและรับทรัพย์กันถ้วนหน้า

สำหรับนักกีฬาชาวไทยก็ไม่น้อยหน้า โชว์ฟอร์มเดือดชกถูกใจคุณชาตรี รับโบนัสกลับบ้านไปหลายท่านเลยทีเดียว ได้แก่ รถถัง จิตรเมืองนนท์,ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม,สินสมุทร กลิ่นมี, ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ,เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์,น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว,พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ และรวมถึงนักสู้ลูกครึ่งชาวไทย แดเนียล วิลเลียมส์ และ โนแอล กรองด์ซอง 

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง