ไฟต์แรกรับโบนัสเลย ป้อมเพชร น็อค ดวงสมพงษ์ ร่วงลงพื้นยกแรก แถมรับโบนัสอีก 3.5 แสนบาท

ไฟต์แรกรับโบนัสเลย ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ไฟต์แรกรับโบนัสเลย
วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดนใจผู้ที่หลงใหลในกีฬาการต่อสู้แบบดุเดือด ONE ลุมพินี ที่สนามมวยลุมพินี ซึ่งวันนั้นนักชกทั้ง 11 คู่ ชกกันได้มันส์ดุเดือดสะใจมากบทเวทีโชว์ผลงานกันได้ประทับใจถูกใจแฟนๆอย่างแน่นอนเต็มไปด้วยคุณภาพการันตีความสนุกระดับโลก

คู่เอกนำรายการสัปดาห์นี้ ป้อมเพชร พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เปิดตัวได้อลังการณ์น่าจดจำพกความระห่ำมาเกินร้อยเดินหน้าเปิดเกมออกอาวุธแลกหมัดกับ ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ ที่ตั้งเป้าหมายมาเก็บชัยชนะให้ได้เป็นไฟต์ที่สอง ในกติกามวยไทย พิกัดเวต 133.0 ปอนด์

หลังจากดูเชิงกัน จะจบยกแรก ป้อมเพชร ได้โชว์ลูกเก่งฉวยโอกาศฮุกซ้ายเข้าไปเต็มๆคางของ ดวงสมพงษ์ หล่นลงไปนอนที่พื้นแบบไม่ฟื้นและไม่ต้องนับให้เสียเวลา เก็บชัยชนะประเดิมไฟต์แรกกับเวที วันลุมพินีไปได้อย่างสวยงามในนัดเปิดตัว พร้อมรับโบนัสไปอีก 3.5 แสนบาท ปิดได้รายการ ONE ลุมพินี17 ไปได้อย่างถูกใจแฟนๆทั่วโลก

ทางด้านคู่เอกฝั่งอินเตอร์ มนุษย์เหล็กเมืองเกินร้อย จอมทำลายล้าง ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ โชว์ผลงานบ้าดีเดือดได้เข้าตาอีกเช่นเคยเพื่อโอกาศคว้าตั๋วศึกใหญ่ ONE เจอกับรุ่นพี่ที่อายุห่างกันถึง 10 ปี เดนิส พูริช ที่พร้อมเปิดเกมลุยแหลกคว้ารางวัลเช่นกัน และจะเจอกันในกติกามวยไทย พิกัด 138.0 ปอนด์

ยกแรกทั้งสองได้เดินเปิดเกมบดบี้กดอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่เป็นผลอะไรมากนัก ต่อมายกที่สอง ยอดเหล็กเพชร สตาร์ทเครื่องเดินออกอาวุธใส่ไม่ยั้ง ผ่านมายกสาม เริ่มมั่นใจ จอดบู๊ดีเดือดเมืองไทยออกอาวุธหนักๆที่เป็นผล ทำให้คู่ต่อสู้ต้องลงไปนับถึง 3 ครั้ง จึงทำให้กรรมการต้องยุติการชกไปในที่สุด ส่งผลให้ ยอดเหล็กเพชร ชนะไปในที่สุด และ รับโบนัสติดต่อกันอีกเช่นเคยถึง 3 ไฟต์ติดต่อกัน ครั้งล้ะ 3.5 แสนบาท

บอส ชาตรี ได้ระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่องในศึก ONE ลุมพินี 17 ไม่รอช้าแจกเงินโบนัสอีกเช่นเคยให้กับนักสู้ที่ฝีมือโดดเด่นและชกได้ถูกใจและเดือดจนต้องรับโบนัสถึง 9 รายเลยทีเดียว สร้างสถิติใหม่ที่แจกโบนัสมากที่สุดตั้งแต่มีการจัดการแข่งขันมา

สรุปผลการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE ลุมพินี 17

คู่เอก ป้อมเพชร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะน็อก ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ นาทีที่ 1:15 ของยกแรก (มวยไทย เวต 133 ป.)

คู่รอง อวตาร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะคะแนนเอกฉันท์ คมอาวุธ เอฟเอ.กรุ๊ป (มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 135-145 ป.)

เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน ชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ อภิวัฒน์ ส.สมนึก (มวยไทย แคตช์เวต 128 ป.)

รักษ์ เอราวัณ ชนะน็อก มหาสมุทร นายกกุ้งเมืองเพชร นาทีที่ 1:35 ของยกสอง (มวยไทย แคตช์เวต 116 ป.)

ราชันย์ ส.สมนึก ชนะทีเคโอ ขุนศึก ส.เดชะพันธ์ นาทีที่ 1:53 ของยกสาม (มวยไทย แคตช์เวต 112 ป.)

ไม้ซางคำ ส.ยิ่งเจริญการช่าง ชนะน็อก ดิโอนาธา ซานโทส โทไบอัส นาทีที่ 1:25 ของยกแรก (มวยไทย แคตช์เวต 120 ป.)

ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ ชนะทีเคโอ เดนิส พูริช นาทีที่ 2:07 ของยกสาม (มวยไทย แคตช์เวต 138 ป.)

เยลเต้ บลอมเมิร์ต ชนะน็อก หลี่ โกวเจิน นาทีที่ 1:49 ของยกสอง (มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115-125 ป.)

เซเลสต์ ฮันเซน ชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ แดนี ฟอล (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต 105-115 ป.)

อิวาน พาร์ซิคอฟ ชนะทีเคโอ เหลียนหยาง เซียะ นาทีที่ 4:15 ของยกแรก (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต 135-145 ป.)

เอ็งค์ ออร์กิล ชนะทีเคโอ ร็อกกี แบคโทล นาทีที่ 4:25 ของยกแรก (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต 135-145 ป.)

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง