เสี่ยโบ๊ทเผย 2 ความประทับใจพิเศษเมื่อวานนี้ บัวขาว-มิอุระ

เสี่ยโบ๊ทเผย  2 ความประทับใจพิเศษเมื่อวานนี้ บัวขาว-มิอุระ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

เสี่ยโบ๊ทเผย 2 ความประทับใจพิเศษเมื่อวานนี้ บัวขาว-มิอุระ
วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565 นายณัฐเดช วชิรรัตรนวงศ์ หรือ วงการมวยเรียก เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งยุคนี้ เจ้าของค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี่ ออกมาเผยถึงความประทับใจ 2 อย่างในไฟต์พิเศษเมื่อคืนนี้

 ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าขวัญใจชาวไทยทั่วประเทศ กลับทางด้านของ นักชกแดนปลาดิบ โคตะ มิอุระ คนดังจากแดนซากุระ ประเทศญี่ปุ่น ในศึกไฟต์พิเศษ KAT Presents Legend of Rajadamnern ณเวทีมวยราชดำเนิน รูปแบบ Exhibition บล็อคซิ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา

เสี่ยโบ๊ทเผย 2 ความประทับใจพิเศษเมื่อวานนี้ บัวขาว-มิอุระ

ไฟต์ดังกล่าวบัวขาว บัญชาเมฆ บรรจงเสิร์ฟแข้งหนักๆอาวุธเน้นๆแบบครบเครื่องมือชนิดที่ไม่ยั้งมือ ใส่คู่ต่อสู้อย่าง นักสู้รูปหล่อขวัญใจสาวๆหลายๆคนที่กำลังฮือฮาในโลกโซเชียล อย่าง โคตะ มิอุระ ทำให้สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ในยกที่ 3  ท่ามกลางความยินดีจากแฟนๆ หมัดมวยที่ปรบมือให้กับเขา  พร้อมยึดสถิติชนะรวด 9 ไฟต์ นับตั้งแต่ที่แพ้แบบสุดกังขาให้กับ นักชกหนุ่มชาวกระทิงดุจากสเปน โจเนย์ ริสโก ในศึก เอนฟิวชัน 63  ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดีอะคาเดมี่ ออกมาพูดถึงไฟต์พิเศษที่เพิ่งจะจบลงไปเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาว่า RWS เมื่อคืนนี้คือความหวังของวงการมวยไทย คนดูเต็มสนาม บรรยากาศฮือฮาดีสุดๆ และอีกอย่างคือระบบมวยไทยไม่มีการพนันมาเกี่ยวข้อง ก็ปิดห้องตั๋วได้ยินดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆท่านเยี่ยมจริงๆสำหรับไฟต์เมื่อคืนนี้

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา