บังสรรสุดจะดีใจ ได้รับโบนัสหลังคว้าชัยศึก ONE ลุมพินีนัดปฐมฤกษ์

บังสรรสุดจะดีใจ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

คู่มวยที่สุดมันของศึก ONE ลุมพินีนัดปฐมฤกษ์เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เสกสรร อ.ขวัญเมือง สวมหัวใจนักสู้แลกหมัดตลอด 3 ยก กับ ไทสัน แฮร์ริสัน  คู่ชกชาวออสเตรเลีย ก่อนที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ อีกทั้งยังคว้ารางวัลโบนัส 1.6 ล้านบาท เป็นการฉลองวันเกิดครบ 34 ปีของเขา

หลังจากชกเสร็จ ‘บังสรร’ ที่ขึ้นชกในวันเกิดของตัวเอง เปิดเผยความรู้สึกที่มีโอกาสขึ้นชกบนเวที ONE ลุมพินี หลังจากเรียกเสียงเชียร์จากแฟนมวยดัง จากการเดินออกอาวุธแรกหมัดเท้าเข่าศอกกับ “ ไทสัน “ จนแทบไม่ได้พักหายใจกันเลยทีเดียวตลอดเวลา 3 ยก แล้วทำให้ ‘บิ๊กบอส’ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้เริ่มก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ประกาศมอบเงินโบนัส50.000 ดอลลาร์ หรือ 1.6 ล้านบาทไทย

ผมรู้สึกดีใจครับ ที่มีพี่น้องแฟนหมัดมวยมาช่วยเชียร์ผมเยอะกันมากขนาดนี้ ผมขอขอบคุณแฟนๆและทุกกำลังใจและขอขอบคุณทีมงานทุกคน รวมทั้งบอสชาตรี ที่เปิดโอกาสให้ผมขึ้นสังเวียนระดับโลกศึก ONEลุมพินี ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ

“วันนี้ 20 มกราคม ซึ่งเป็นวันเกิดของผมด้วย ผมได้เอาชัยชนะเป็นของขวัญให้กับตัวเอง ครอบครัวของผม พี่น้องชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช และแฟนมวยทั่วประเทศที่ตามมาให้กำลังใจ ขอบคุณ บอสชาตรี มากครับที่มอบเงินโบนัสให้ผม ผมจะนำเงินก้อนไปส่งลูกให้ได้เรียนสูง ๆ ขอบคุณมากครับ ๆ”

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา