ฤทธิ์เทวดา-เสมาเพชร การันตีคู่ เมืองไทย vs วลาดิเมียร์ เข้าวินแน่อน

ฤทธิ์เทวดา-เสมาเพชร ออกมาชี้ชัดความเป็นไปได้ถึงคู่ เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ปะทะกับ วลาดิเมียร์ คุชมิน ว่าใครที่จะเป็นฝ่ายเข้ารอบ ในศึก ONE159 ไรเนียร์ vs วิตาลี ที่ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ ที่ 22 ก.ค. นี้

ฤทธิ์เทวดา-เสมาเพชร
โดย ฤทธิ์เทวดา มองว่านักมวยทั้งสองฝ่ายมีสไตร์ใกล้เคียงกัน แต่ถ้าว่าความหนักหน่วงของอาวุธ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เมืองไทย สามารถเอาตัวรอดและชนะมาได้อย่างแน่นอน

ส่วน ซ้ายฟ้าผ่า เสมาเพชร แฟร์เท็ก ก็มองไปในทางมุมเดียวกัน คาดว่า ไอ้ผีดิบ เมืองไทย และ วลาดิเมียร์ ต่างเป็นมวยเดิน ที่ถนักเกมรุก บุกคู่แข่งมากกว่า แต่ก็ให้ใจ เชียร์ เมืองไทย เพื่อนร่วมชาตื ว่ายังไงก็ต้องชนะ เพราะมีโอกาศสูงมาก

เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

เมืองไทย จะเป็นนักมวยที่บู้แบบมีสไตร์ ดุดัน โหดเหี้ยม เข้าประชิดวงใน สับศอกแรงๆและมีเข่าแหลมๆ ชอบแลกหมัดต่อหมัด ทีต่อทีและ ชวนทะเลาะไม่เลิก และกลับมาครั้งนี้ คาดว่าต้อง เพิ่มระบบป้องกันที่แข็งแกร่งไม่หละหลวม และ เขามีโอกาศที่จะชนะสูงมาก ถ้าไม่โดนน็อคซะก่อน ส่วนคู่ต่อกอนกับเมืองไทย วลาดิเมียร์ เท่าที่ผมดูเขา เป็นนักมวยต่างชาติ บู้บ้าเลือด ออกอาวุธหนักหน่วง ครบเครื่องพอตัวเลย ถือว่า ผ่านไทยจะผ่านไปได้ง่ายๆเลยทีเดียว

แฟนๆชาวไทยทั่วโลก สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศุก one159: ได้ในวัน ศุกร์ที่ 22 ก.ค.65ผ่านทาง watc.onefc.com แอปมือถือ ยูทูบ ONE Championship ONE Super App AIS Play คู่แรกเริ่มเวลา 17.00 น. และ ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 21.30 น.

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา