เสี่ยโบ๊ทการีนตรี เก้ามงคลเหลี่ยมดีกว่าชยกร สนุกสุดมันส์แน่คืนนี้

เสี่ยโบ๊ทการีนตรี ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

เสี่ยโบ๊ทการีนตรี
เวทีราชดำเนิน วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน มีรายการมวยดุเดือดอย่าง ศึกเพชรยินดี จัดโดยโปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ย โบ๊ท เก็บค่าเข้าประตู 500,1000,2000, จะมีการถ่ายทอดสด เวลา 18.00-20.00 น.

เพชรเอเชีย  ชลบุรีอาร์ตมีเดียกรุ๊ป  เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่องเตะหนักต่อยหมัดวงในแทงเข่าแหลมๆหนักๆ รุนแรงฉลาด ทีต่อที มียุบได้ จะชนะเพชรลำโขงได้ มองมาทางด้าน เพชรลำโขง ภ.หลักบุญ นักชกเพื่อนบ้าน จาก สปป.ลาว แข็งแกร่งเตะต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำในบลูแรงหนักหน่วง ฟอร์มสดมีฮึดสู้ดีไม่มีถอย 118.0ปอนด์

 ฮาร์ท ว.จักรวุฒิ  มวยจังหวะ เตะต่อยเดินเข้าคว้าคอแทงเข่า มีศอกโยนเข้าเปิดเกมวงใน ปล้ำตีรุนแรงมีฮึดตลอดเจิมชื่อใหม่วันนี้ ไม่ต้องต่อน้ำหนัก จะเบียดชนะคะแนน นิโรจน์ ส.บุญมีฤทธิ์ ที่เป็นมวยจังหวะฝีมือ ถอยจังหวะ 2 เตะต่อยออกอาวุธตู้หนักๆ ถ้าหนีนอกไม่ออกวงในจะปล้ำตีรุนแรงฉลาด ตัดเหลี่ยมคู่ต่อสู้ สุดเสียดสีเป็นรองนิดหน่อยช่วงท้ายเกมชนิดพริกกันไปมา แก้มือกันอีกครั้ง 112.0 ปอนด์

เสี่ยโบ๊ทการีนตรี

ส่วนคู่ชิงแชมป์รุ่นมินิมัมเวทที่ว่างของ เวทีราชดำเนิน แหลมโพธิ์ ศิษย์คุณวสันต์ มวยแข็งแกร่งซ้อมดีอาวุธหลากหลายป้อมตีหนักหน่วง ฟอร์มที่กำลังสดใหม่ร้อนแรงแล้วเป็นจอมเก๋าเกมอีกคนหนึ่ง ทางด้าน มังกรเพชร ป.ประมวลชัย มวยแข็งแกร่งบู๊ดุดันเดือนหน้าแทงเขาไม่มีเกียร์ถอย สอบเปิดแพ้หนักๆรุนแรง ฟอร์มสดทั้งคู่ชนิดที่ว่าแฟนมวยรอดูกันเลยทีเดียว 105.0 ปอนด์

ทางด้านคู่เอกช่วงแรก เก้ามงคล เพชรยินดีอะคาเดมี่ มวยฝีมือจอมเตะหนักแรงวงในปล้ำตีเข่ารักๆชนิดที่ว่าคู่ต่อสู้ยุบได้เลย ดีกว่า ชยกร ภ. หลักบุญ หรือฟ้าเป็นหนึ่ง มวยขยันออกอาวุธ เดินบดบี้จังหวะฝีมือ เตะขาต่อยหมัดอาวุธหลากหลาย แทงเข่าปล้ำตีวงใน รุนแรงและแข็งแกร่งเป็นรองนิดหน่อย 132.0 ปอนด์ 

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา