ตะวันฉายโหด เตะขาน็อคคู่ต่อสู้ผู้ท้าชิงจากตุรกี แทบยืนไม่ไหว ปิดเกมไวเกินคาด

ตะวันฉายโหด ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ตะวันฉายโหด
เรียกได้ว่าสาแก่ใจกองเชียร์คนไทยทั่วประเทศ ที่ตะวันฉายปิดจ๊อบจบเกมไวผู้ต่อสู้ สำหรับไฟต์ล่าสุด ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ซ้ายดารา ใน ศึก ONE FIGHT NIGHT 7 ที่เพิ่งจะจบลงในเวลาที่ผ่านมา

ศึก ONE FIGHT NIGHT 7 ได้จัดขึ้นที่ประเทศไทยให้แฟนๆชาวไทยติดตามถึงขอบสังเวียน ที่สนามมวยลุมพินี ถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาและออกสู่สายตาแฟนกีฬามวยทั่วโลกกว่า 170 ประเทศ ในวันเสาร์ที่ 25 .ก.พ. 66 ตามเวลาประเทศไทย

ไฮไลท์หลักของแฟนมวยชาวไทยอยู่ที่คู่รองของรายการ เมื่อซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย ซ้ายดารา ตะวันฉาย ขึ้นป้องกันแชมป์โลกครั้งแรก มวยไทยรุ่น เฟเธอร์เวต ต้องไปเจอกับผู้ท้าชิงดิบเถื่อนจากตุรกีอย่าง จามาล ยูซูพอฟ

ตะวันฉายโหด

ไฟท์นี้จบแบบไม่มีใครคาดคิดว่าจะปิดเกมไวขนาดนี้ เมื่อระฆังยกแรกดังขึ้น เขาใช้เวลาเพียงแค่ 49 วินาที ปิดเกมคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็ว ด้วยกันที่เตะซ้ายต้นขาขวาของ ยุซูพอฟ เต็มๆเข้าไปแบบรูปยืนไม่ไหว แม้พูดช้าจริงจะพยายามฝืนตัวเองไม่ให้ล้ม แต่ด้วยการที่ขาเสียไปแล้วจึงทำให้สู้ต่อไม่ไหว  กรรมการจึงนับสิบยุติการแข่งขันไป

จากฟอร์มสุดเดือดของตะวันฉาย ทำให้เขาป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกได้สำเร็จ พร้อมรับเงินโบนัสก้อนโต จากบอสใหญ่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง กลับบ้านไปนอนกอดอีก 50,000 ดอลลาร์ ที่เป็นเงินไทยประมาณ 1.7 ล้านบาท

 ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม กล่าว ผมรู้สึกดีใจมากที่ป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกได้สำเร็จ ก่อนหน้านี้ผมมีความกดดัน และเครียดมาก ซึ่งทำให้ผมนอนไม่หลับมาเป็นอาทิตย์เลย  แต่ผมเก็บไว้ในใจไม่ได้บอกใคร แล้วผมก็ดีใจมากที่ชนะเขาได้ สำหรับลูกเตะที่ชนะผมฝึกฝนและซ้อมมายาวนานถึง 3 เดือน

เมื่อผมได้ขึ้นเวทีทุกครั้ง ผมสู้และลุยเต็มที่ โดยเฉพาะเวทีลุมพินีแห่งนี้  เป็นพี่ที่แจ้งเกิดและสร้างชื่อเสียงสำหรับอาชีพนักมวยของผม ครั้งนี้กราบขอบคุณแรงใจจากที่บ้าน และขอขอบคุณแฟนมวยทุกคนทั่วประเทศไทยที่ให้กำลังใจและเชียร์ผม ตะวันฉายกล่าวบนเวที 

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง