ย้อนรอยฟอร์มโหด พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ที่ทำให้คว้ารางวัล ยอดมวย 3 พ.ศ.

ย้อนรอยฟอร์มโหด พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ย้อนรอยฟอร์มโหด พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ย้อนรอยฟอร์มโหด พันธ์พยัคฆ์
ย้อนรอยฟอร์มโหด พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ที่ทำให้คว้ารางวัล ยอดมวย 3 พ.ศ. ก่อนที่จะกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง เพื่อชิงเก้าอี้สำรองมวยไทย เวิลด์กรังด์ปรีซ์รุ่นฟลายเวท ในศึก ONE 160 : อ็อก vs คริสเตียน ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม นี้

สำหรับยอดมวย 3 พ.ศ.  เธอเป็นหนึ่งนักมวยไทยชั้นแนวหน้า ที่มีประสบการณ์ผ่านสังเวียนมาอย่างโชกโชนตั้งแต่อายุยังเด็ก แถมยังคว้าเข็มขัดมาประดับบารมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์จากสนามมวยเวทีราชดำเนิน รุ่น 105 ปอนด์  108 ปอนด์ แชมป์สนามมวยเวทีลุมพินีรุ่น  118 ปอนด์  126 ปอนด์

มีสิ่งที่ทำให้ ยอดมวย 3 พ.ศ.  โดดเด่นไม่เหมือนใคร คือการเป็นยอดมวยคนแรกและคนเดียวของประเทศไทย ที่สามารถคว้ารางวัล นักมวยไทยยอดเยี่ยม ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน พ. ศ. 2556 – 2558  โดยได้รับรางวัลครั้งแรกในวัยเพียงอายุแค่ 17 ปีเท่านั้นเอง

ย้อนรอยฟอร์มโหด พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ที่ทำให้คว้ารางวัล ยอดมวย 3 พ.ศ.

ด้วยสไตล์การชกที่เป็นมวยฝีมือ แถมยังมีอาวุธที่คมกริบ  ไอคิวเป็นเลิศ ทำให้ช่วง 3 ปีที่คว้ารางวัลยอดมวย พันธ์พยัคฆ์ ไล่ถล่มปราบคู่ชกแนวหน้าของเมืองไทยมาแล้วนับไม่ถ้วน จะเป็น เสือคิมศิษย์ส.ท. แต๋ว พระจันทร์ฉาย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9  สามเอไก่ย่างห้าดาว มาแล้วนับไม่ถ้วน

จากผลงาน ยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ พันธ์พยัคฆ์ ถูกดึงตัวเข้ามาอยู่ในสังกัด  วัน โดยชกในทั้งกติกาคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย แล้วแพ้ไปเพียงแค่ครั้งเดียว จากการขึ้นชกบนสังเวียน 4 ไฟต์ ทำให้รั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิ้งมวยไทย รุ่นฟลายเวท ในปัจจุบัน

ถึงเขาจะผันหันตัวมาเอาดีเป็นครูมวยที่ อีโวล์ฟยิม แต่ ยอดมวย 3 พ.ค.  ก็ยังไม่ได้ห่างหายแล้วหมดไฟไป พร้อมคัมแบ็คกลับมาชกอีกครั้งเพื่อชิงเก้าอี้สำรอง วันมวยไทยเวิลด์กรังด์ปรีซ์รุ่นฟลายเวตพบกับ แชร์ซอด คาบูทอฟ นักสู้ฝีมือดีจากคีร์กีซสถาน 

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา