น้องโอ๋จัดหนัก แฮร์ริสัน ยางแตกหามเดินไม่ได้ ส่ง โรงบาล

น้องโอ๋จัดหนัก แฮร์ริสัน ยางแตกหามเดินไม่ได้ ส่ง โรงบาล ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

น้องโอ๋จัดหนัก แฮร์ริสัน ยางแตกหามเดินไม่ได้ ส่ง โรงบาล
กลายเป็นไฟต์ที่แฟนมวยทั่วโลกเล่าขานพูดถึงเป็นอันมากเลยสำหรับการเผชิญหน้ากันระหวาง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว นักชกแนวหน้าของเมืองไทย กับ เลียม แฮร์ริสัน นักชกต่างชาติชาวอังกฤษ ในศึก ONE Fight Night 1 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมานี้เอง

โดยไฟต์นี้ที่ผ่านมาโดยการแข่งขันผลที่ออกมาแฟนมวยทุกคนทั่วโลก ได้ทราบกันไปหมดแล้วว่า น้องโอ๋ ราชันผู้ฆ่าไม่ตาย นักชกยอดฝีมือชาวไทยวัย 35 ปี เป็นจงอางหวงไข่ ป้องขันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตั้มเวต สกัดผู้ที่มาท้าชิงได้ถึง 6 สมัย หลังจากเล่นงานทำการเจาะยางข้างซ้ายของคู่ต่อสู้จนไม่สามารถสู้ต่อได้ นอนยุกับที่เพียงแค่ยกแรกเท่านั้น 

หลังจากไฟต์นี้จบลง เจ้าตัว เลียม แฮร์ริสัน ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อดูอากาศที่บาดเจ็บบริเวณเข่าซ้าย ที่โดน น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เตะเจาะยางจน เดินไม่ได้ ก่อนโพสภาพลงในช่องทางโซเชียลพร้อมข้อความที่กล่าวออกมาว่า ไม่อธิบายไม่ถูกเลยผมรู้สึกหงุดหงิดและผิดหวังมากแค่ไหน ผมฝึกหนักมากแต่ต้องมาจบลงในไฟต์นี้ ด้วยการเจ็บหัวเข่าเพียงยกแรกแบบง่ายดายเท่านั้น ผมฝึกฝนตัวเองและซ้อมหนักมาหลายปี ผมควรที่จะได้ผลลัพที่ดีมากกว่านี้

น้องโอ๋จัดหนัก แฮร์ริสัน ยางแตกหามเดินไม่ได้ ส่ง โรงบาล

ขอบคุณแฟนๆ ผู้ชมทั่วโลกที่เชียร์ และให้กำลังใจผม ขอบคุณมาก อย่าสงสานผมเลย แฟนๆ ควรชื่นชม ความเก่งกาจของทางด้าน ราชันหวงบรรลัง ที่เขาทำได้ดีกว่าผม น็อคผมได้ตั้งแต่ยกแรก ผมรู้สึกผิดหวังท้อแท้ และ ใจสลาย ไปกับไฟต์นี้มาก ผมไม่อยากจะมาแพ้แบบเสียท่าด้วยอาการเจ็บแบบนี้ และ เดินไม่ได้ ผมขอขอบคุณสำหรับ ทุกกำลังใจ ทุกข้อความ และ ผู้สนับสนุนผม มันจะไม่จบเพียงแต่เท่่านั้น ผมจะกลับมาอย่างแน่นอน ในวันที่ผมหายดี

ซึ่งภายหลังที่ผ่านมา หลังจาก เลียม แฮร์ริสัน ได้เข้ารับการตรวจอย่างละเอียด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นักชกแดนผู้ดีอังกฤษ อายุ 36 ปี เวลาต่อมาก็สมารถกลับบ้านไปรักษาตัวที่บ้านของตนได้ โดยจะมีการใช้ไม้ค้ำช่วยพยุงไปช่วงระยะหนึ่งก่อน เจ้าตัวหวังว่าจะฟื้นตัวและหายจายอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ได้อย่างเป็นปกติ และ หวนคืนสู่กลับสังเวียน

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา