โบนัสแตกต่อเนื่อง เสกสรร หอบโบนัส 3 ไฟต์ติดต่อกันในรายการ ONE ลุมพินี

โบนัสแตกต่อเนื่อง ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

โบนัสแตกต่อเนื่อง
เสกสรร อ.ขวัญเมือง ได้กลายเป็นนักมวยไทยคนแรกบนสังเวียน ONE ลุมพินี ที่โบนัสแตกถึง 3 ไฟต์ คว้าเงินรางวัลไป หลังโชว์ศอก เอาชนะ ฌอน แคลนซี ในศึก ONE ลุมพินี เมื่อคืนวันที่ 28 เมษายน

สำหรับ คนไม่ยอมคน เสกสรร อ.ขวัญเมือง กลายเป็นดาวเด่นประจำศึก ONE ลุมพินีไปแล้ว นักชกพ่อลูกสอง ที่โชว์ฟอร์มอันร้อนแรง แลกเดือดกับ ฌอน แคลนซี ก่อนที่เจ้าตัวจะอาศัยได้เปรียบจังหวะศอกกลับเปิดแผลแตกได้ ทีมแพทย์จึงได้ประกาศยุติการชกไปในยกที่ 2

จึงทำให้ เสกสรร ได้รับโบนัสเช่นเคย 3.5 แสนบาท จึงส่งผลทำให้ขึ้นแท่นกลายเป็นนักมวยคนแรกบนเวที ONE ลุมพินี ที่รับโบนัสไปติดต่อกันถึง 3 ไฟต์ รับเต็มๆ แค่โบนัสกว่า 2.3 ล้านบาท ยังไม่นับรวมกับค่าตัว

แต่กว่าจะเอาชนะ ฌอน มาได้ก็ปรางตายเช่นกัน หลังโดนจอมบู๊ดีเดือดชาวไอริชเปิดเกมสาดแข้งหนักหน่วงเตะขาอย่างต่อเนื่องในยกแรก จนทำให้ คนไม่ยอม ถึงกับแหยงพอสมควร ก่อนจะเอาคืนด้วยลูกศอกกลับสร้างแผลแตกอันหนักหน่วง จึงทำให้เจ้าตัวชนะไปในไฟต์นี้

โบนัสแตกต่อเนื่อง

สำหรับเงิน 3.5 แสนบานที่ได้รับ เสกสรร ยังคงยืนยันคำเดิมเหมือนกับ 2 ไฟต์ก่อนหน้า คือการเก็บเงินเข้าบัญชีสะสมกอนทุนการศึกให้ลูกทั้ง 2 คน และอีกส่วนหนึ่งก็จะเอาไปมอบให้กับพ่อและแม่ของตัวเอง

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 15 ในวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566 คู่เอกนำรายการ “นักรบ แฟร์เท็กซ์” ที่เก็บชัยมาแล้ว 2 ไฟต์ติดต่อกัน เตรียมรับน้อง “พลอยวิทยา ช.วิมลศิลป์” ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ร่วมด้วย “แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ปะทะ “ฟาบิโอ เรอิส” จากโปรตุเกส

โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20:30 น.

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง