ทีมงานบัวขาว ออกมาเผย 2 เคล็ดลับ หลังแฟนมวยมองว่าน็อค ซาโตะ เร็วเกินไป

ทีมงานบัวขาว ออกมาเผย ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ทีมงานบัวขาว ออกมาเผย
ทีมงาน บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยซุปเปอร์สตาร์ชาวไทย ชี้แจงเหตุผล 2 ข้อ หลังถล่มอาวุธน็อค โยชิฮิโระ ซาโตะ นักชกชาวญี่ปุ่น ร่วงตั้งแต่ยังไม่จบยกแรก ในศึกมวย ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรี่ส์

เก็บตกควันหลงจากศึกมวยรายการ KAT PRESENTS LEGE ND OF RAJAFAMNERN เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 65 ทางด้าน บัวขาว บัญชาเมฆ ซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทย จัดการปล่อยหมัดชุดทำให้ โยชิฮิโระ ซาโตะ ล่วงลงไปนอนกองกับพื้น ล้างแค้นคู่ปรับเก่าชาวญี่ปุ่น ที่เคยน็อคบัวขาวมาเมื่อ 14 ปีที่แล้ว จะร่วงลงไปนอนกับที่ ลุกขึ้นมาต่อสู้ไม่ไหว คว้าชัยชนะไปอย่างสวยงามสบายๆ เขาใช้เวลานกไปแค่เพียง 2 นาที 13 วินาที เท่านั้น

ล่าสุด ทางด้านทีมงานของ บัวขาว จะออกมาชี้แจงผ่านเพจอย่างเป็นทางการว่า ผมขออธิบายแบบนี้นะครับ ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจนแทบจะไม่เชื่อสายตา และดูเกือบไม่ทัน จนแฟนมวยหลากหลายทั่วโลกรวมถึงแฟนชาวไทยทั่วประเทศ ต้องออกมาพูดกันเลยว่า น็อคเร็วเกินปุยมุ้ย เห็นอีกทีคู่ชกลงไปนับดาวแล้ว ต้องดูภาพช้าครับว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงจะเห็นดังนี้

1.วีดีโอช่วงแรกที่เกิดขึ้น จะเห็นอย่างได้ชัดว่าพี่บัวขาวซัดหมัดขวาออกไปเต็มๆ

2.วีดีโอช่วงที่ 2  จะเห็นว่า พี่บัวขาวออกหมัดซ้ายตามปัดบล็อคการ์ดของคู่ต่อสู้ลง 1 แล้วตามด้วยหมัดขวา 2 หมัด เข้าไปที่จุดสำคัญอย่างรวดเร็ว มันคือการฝึกซ้อมจนเกิดทักษะ ทำให้นักมวยออกอาวุธอย่างอัตโนมัติ จนกลายเป็นสัญชาตญาณประจำตัว

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา