กุหลาบดำ ซ้ายอุกกาบาต ลั่นพร้อมจัดหนักจัดเต็๋ม อิลยาส เพื่อกลับมาเขย่าแรงกิ้ง ONE

กุหลาบดำ ซ้ายอุกกาบาต ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

กุหลาบดำ ซ้ายอุกกาบาต
ซ้ายอุกกาบาต มองเห็นเส้นทางคืนสู่ศึกใหญ่ ONE ไม่ได้เป็นไปตามอย่างที่คิดเร่งตามหาฟอร์มเก่งเพื่อปราบ อิลยาส เพื่อหาโอกาสให้ตัวเองในศึกวันลุมพินี 19

 ชายหนุ่มจากจังหวัดสุรินทร์ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย เด็กหนุ่มวัย 24 ปี ได้สัมผัสรสชาติ  One Championship  และเส้นทางไม่ได้ง่ายอย่างที่ตนคิด หลังเปิดตัวชนะคะแนน แสงมณี  P. K.แสนชัยมวยไทยยิม ก่อนจะมาพลาดท่าโดนศอก แพ้น็อคยก 3 ให้กับ เมืองไทย  P.K. จันทร์แชยมวยไทยยิม ในศึกลุมพินี 9  เจ้าตัวยอมรับว่าเสียทรงเล็กน้อย และจะรีบกลับมาพัฒนาฟอร์มเก่งให้กลับมาอีกครั้ง

การชกไฟต์นี้ ซ้ายอุกาบาต ย้ายมาเก็บตัวฟิตซ้อมที่ ค่ายมวย ช.ห้าพยัคฆ์ ในปทุมธานี จึงทำให้เจ้าตัวได้คู่ปั๊มคู่ซ้อมที่หลากหลายขึ้น น่าจะแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดอย่างแน่นอนให้สมกับโอกาสที่ทางวันได้มอบให้เจ้าตัวอย่างต่อเนื่อง และตั้งเป้าหาฟอร์มเก่งของตนเองเพื่อกลับไปชกในเวทีมวย วันแชมเปี้ยนชิพ ให้ได้อีกหน

กุหลาบดำ ซ้ายอุกกาบาต

ครั้งนี้ กุหลาบดำ ได้มีโอกาสขึ้นเป็นคู่เอกนำรายการ ในศึกวันลุมพินี 19  โดยจะเจอกับ  อิลยาส มูซาเอฟ  นักมวยเก่าเกมจอมฝีมือจากประเทศรัสเซีย ที่ได้ทำผลงาน ชนะ 1 แพ้ 1  มาเช่นเดียวกันกับกุหลาบดำ คาดว่าจะเปิดเกมบู๊กันทั้งสองฝั่ง และใครที่พลาดก่อนอาจจะมีร่วงลงไปนอนกับพื้นก็เป็นได้ 

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 19 วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. รับชมทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20:30 น., Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ)

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง