ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

ปกรณ์

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม หรือ ที่รู้จักกันในนามชกเก่าว่า ปกรณ์ ศักดิ์โยธิน ชื่อเล่น ชื่อ เจ้าปาล์ม เป็นนักมวยเชื้อชาติไทย ระดับแนวหน้าของศึกมวยวันทรงชัย โดยใน พ.ศ.2554 เขาได้รับการจัดเป็น 1 ใน 10 นักมวยไทยยอดเยี่ยมแห่งปี ตลอดจนเป็นผู้ได้รับรางวัลนักมวยไทยอาชีพดีเด่นแห่งชาติ ปี 2556 จากสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

ประวัติ

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชื่อเล่นว่า ปาล์ม เข้าแข่งขันศึกเพชรสุภาพรรณ ที่ เสทีมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 15 มีนาคม. พ.ศ.2554 โดยได้ขึ้นชกกับ ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี ส่วนในวันที่ 22 ธันวาคม ปกรณ์เข้าแข่งขัน ที่เวทีมวยราชดำเนิน โดยขึ้นชกกับนักชกอ่าง วันเฉลิม อู๊ดดอนเมือง และเขาได้เป็นฝ่ายแพ้คะแนน

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 ณ.ตอนนั้น โปรโมเตอร์ ทรงชัย รัตนสุบรรณ ได้จัดการแข่งขันศึกวันทรงชั ณ เวทีมวยราชดำเนิน โดยจัดให้ปกรณืได้ ชกกับ เพชรเอก เกียรติยงยุทธ ซึ่งในปี พ.ศ.2556 ปกรณ์ได้เป็นฝ่ายชนะการแข่งขันติดต่อกันทุกไฟต์ มีแพ้แค่เพียงสองไฟต์ให้กับ เป็นเอก ศิษย์ หนุ่มน้อย และ ดีเซลเล็ก อู๊ดดอนเมือง เพียงแค่เท่านี้ เวลาต่อเขาได้เข้าแข่งขันรายการศึกวันสถาปนาอำลาลุมพินีปี 57 จากการระดมนักมวยไทย แนวงหน้าของเมืองไทย มาเพื่อประชัน พิสูจน์ฝีมือ

เกียรติประวัติ

รางวัลนักมวไทยอาชีพดีเดนแห่งชาติ ประจำปี 2556 จาก การกีฬาแห่งประเทศไทย

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย