One Championship พุ้งขึ้นอันดับ 1 เทรนทวิตเตอร์ทั่วโลก ดังเปรี้ยงป้างใน 2 ตลาดใหญ่จีนและอเมริกา

One Championship พุ้งขึ้นอันดับ 1 ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

One Championship พุ้งขึ้นอันดับ 1
One Championship ได้สร้างกระแสสะเทือนวงการมวยโลก ขยันติดอันดับ 1 ขึ้นชาร์จยอดฮิตเทรนทวิตเตอร์ทั่วโลก โดยเฉพาะ 2 ตลาดใหญ่อย่างจีนและฝั่งทางด้านอเมริกา สร้างเรตติ้งหัวข้อที่คนพูดถึงมากที่สุดอย่างล้นหลามทั่วโลกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเดิมนัดแรกภายใต้ความร่วมมือกับ Prime Video

บอสใหญ่ของทาง ONE  นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งประธาน  CEO ของ One Championship  ได้ออกมาประกาศขอบคุณความสำเร็จใน Facebook ส่วนตัว Chatri sityodtong หลังได้การตอบรับจากแฟนกีฬาหมัดมวยทั่วโลกเป็นอย่างเยี่ยม ของรายการ One Championship  ศึก ONE160 และ ONE Fight Night 1 ซึ่งได้มีการจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26-27 สิงหาคม ที่ผ่านมานี้

ทั้งนี้บิ๊กบอสใหญ่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้โพสต์ข้อความ Facebook ที่แปลเป็นไทยได้ว่า ขอบคุณแฟนๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนอน ONE ที่มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีได้รับความนิยมติดอันดับ 1  เทรนทวิตเตอร์ที่มีผู้คนค้นหาทั่วโลก  3 ใน 10 อันดับแรก แค่นั้นยังไม่พอ รายการวัน ยังติดอันดับ 1  ในหัวข้อที่คนพูดถึงมากที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา และยังฮิตมากในฝั่ง Social เอเชียและจีน ผมขอขอบคุณอีกครั้งเป็นอย่างสูงสำหรับนักมวยนักกีฬาผู้สร้างผลงานอันน่าทึ่ง รวมถึงทีมงานทุกคนด้วย สำหรับความยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมมากที่สุดณตอนนี้ผมยินดีตอบแทนในฐานะผู้นำ มาร่วมไล่ตามหาความฝันด้วยกันเถอะ พวกเราคือคนรักมวยและเป็นสิ่งเดียวกัน

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา