เจ้าหนู มหัศจรรย์ วัย 17 ปี ปิดจ็อบ 36 วิ เก็บแชมป์โลกแบบน่าเหลือเชื่อ

เจ้าหนู มหัศจรรย์ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

เจ้าหนู มหัศจรรย์
โจฮัน กาซาลี ฟอร์มสดแบบต่อเนื่อง น็อคหมดไม่สนใคร หนุ่มดาวรุ่งลูกครึ่งมาเลเซีย-อเมริกัน อายุ 17 ปี โชว์ฟอร์มโหดเก็บนักชกรุ่นพี่ไป 4 ไฟต์ติดต่อกัน ใน ศึก ONE ลุมพินี

 จนทำให้เข้าตาบอส ชาตรี ศิษยอดธง ได้เซ็นสัญญา ONE ใหญ่ มูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ ไปได้สำเร็จ ถือเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่มีอายุน้อยที่สุด ที่ได้เซ็นสัญญากับ ONE อีกด้วยในประวัติศาสตร์ และยังเป็นนักกีฬา คนที่ 6 ของ ONEลุมพินี ที่ได้สัญญาจาก ชาตรี ศิษย์ยอดธง มาครอง ต่อจาก แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ, เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม, ทองพูน พีเค.แสนชัย, นิโค คาร์ริลโล และ เสกสรร อ.ขวัญเมือง

ไฟต์ล่าสุด ประเดิมไฟต์แรกแบบสุดเดือดไม่ทำให้ผิดหวัง ชนของหนักแรงอย่าง เอ็ดการ์ ทาบาเรส นักชกมาดโหดหนุ่มผมยาว อายุ 29 ปี นักชกดีกรีแชมป์โลกมวยไทย WBC อินเตอร์เนชันแนล จากประเทศเม็กซิโก ในกติกามวยไทย รุ่น ฟลายเวต และได้ชกกันในรายการ ONE Fight Night 17 เช้านี้ ผลออกมาแบบน่าเหลือเชื่อ ว่านักชกหนุ่มเลือดร้อน กดรุ่นพี่แชมป์โลกไปแบบง่ายดาย แบบเหงื่อยังไม่ออก โจฉัน กาซาลี ฟอร์มฮอตสุดๆ ใช้เวลา 36 วินาที ปิดจ็อบ เอ็ดการ์ ทาบาเรส ไปแบบง่ายดาย ช็อคสายตาแฟนมวย แต่ไม่ได้โบนัส เนื่องจาก กาซาลี ทำน้ำหนักไม่ผ่าน จึงไม่ได้โบนัสไปครอง

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง