ชอบทั้งคู่ น้องโอ๋ กล่าวคู่ พระจันทร์ฉาย VS โจเซฟ สูสีสุดเดือดแน่นอน

ชอบทั้งคู่ น้องโอ๋ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ชอบทั้งคู่ น้องโอ๋
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคู่ชิงแชมป์โลกระหว่าง พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัย ล้างตากับ โจเซฟ ลิซิรี เชื่อว่าการชกครั้งนี้จะออกมาสูสีสุดมันส์อย่างแน่นอน รับประกันความเดือดที่แฟนมวยทั่วโลกไม่ควรพลาด

เจ้านนท์ พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัย ฉายา ฉายเป็นชุด แชมป์โลก ONE มวยไทย เฉพาะกาล 115.135 ปอนด์ นักชกจอมเก๋าจากไทย ในวัย 29 ปี เตรียมตัวมาล้างแคนคู่ปรับเก่าที่ชิงเข็มขัดแชมป์โลกของเขาไป ครั้งนี้เจ้าตัวเตรียมตัวมาล้างค้านแบบสุดเดือดแน่นอน ทางด้าน โจเซฟ ลาซิรี เจ้าของแชมป์โลก ONE มวยไทย คนปุจจุบัน วัย 32 ปี นักชกหมัดหนักจาก อิตาลี กลับมาเข้าวิน เพื่อพิสูจน์หาเจ้าฝีมือเจ้าของบัลลังก์รุ่นนี้ตัวจริงมีเพียงคนเดียวเท่านั้น ในวันที่ 22 ธันวาคม ในศึกส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ ONE ลุมพินี 46 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยลุมพินี

สำหลับการกลับมาเผชิญหน้าครั้งที่สองของท โจเซฟ VS พระจันทร์ฉาย ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ชกที่แฟนมวยทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ภาคแรก ทำให้ช็อคโลกแฟนมวยชาวไทยแบบเกิดคาดหมาย ซึ่งเป็นฝ่าย โจเซฟ ชนะ TKO พระจันทร์ฉาย นักชกจอมฝีมือแถวหน้าเมืองไทยเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ไปแบบไม่เชื่อสายตาชาวไทย หักปากกาเซียนทุกสำนักเลยก็ว่าได้ครั้งนี้ กลับมากันอีกครั้งทั้งสองคนก็ยังคงพกดีกรีแชมป์มาโชว์ศักภาพในไฟต์นี้อีกด้วย ต้องไปลุ้นกันบนเวทีว่าใครจะเป็นแชมป์ตัวจริง แฟนๆมวยทั่วโลกที่ติดตามคู่นีัอยู่ไม่ควรพลาด

ขนาดอดีดแชมป์โลกอย่าง ราชันฆ่าไม่ตาย น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ยังคงจับตาดูคู่นี้เช่นกัน และเจ้าตัวก็ยังได้ขึ้นชกในรายการเดียวกันอีกด้วย จึงได้ออกมาวิเคราะห์ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับคู่นี้ว่า สูสีเบียดกันมันส์แน่นอน อย่าพลาดไปโดนของแล้วกัน โจเซฟ เขาก็ห่างเวทีไปนาน เนื่องจากบาดเจ็บ ส่วน พระจันทร์ฉาย ก็ชกอยู่ตลอดทำฟอร์มดีมาเรื่อยๆ ถึงแม้จะเคยแพ้มา แต่เขาก็เคลื่อนไหวร่างกายตลอดคาดว่า จะมันส์สูสีแน่นอน

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง