ตะวันฉาย ได้คิวป้องกันแชมป์ กับ ซุปเปอร์บอน ONE FIGHT NIGHT 17 วัน 9 ธ.ค.นี้

ตะวันฉาย ได้คิวป้องกันแชมป์ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ตะวันฉาย ได้คิวป้องกันแชมป์
เป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่แฟนมวยทั่วโลกและทั่วประเทศไทยอยากให้เกิดขึ้น ระหว่างการชกของ ซ้ายดารา ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม แชมป์โลกวันมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ได้เวลาป้องกันแชมป์ครั้งที่ 2 ของเจ้าตัว กับซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน อดีตแชมป์โลกราชาคิ๊กบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกันกับตะวันฉาย ซึ่งไฟต์นี้จะมีการชกกันอย่างแน่นอนในศึก ONE Fihjt Night 17 ณสนามมวยเวทีลุมพินี วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ.2566

โดยก่อนหน้านี้คู่นี้จะได้ประทานฝีมือกันในคู่เอก เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะทางด้านของ ซุปเปอร์บอน ต้องถอนชกเพราะมีอาการบาดเจ็บกระทันหันอย่างกล้ามเนื้อที่น้องฉีกในขณะที่ฝึกซ้อม และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลต้องพักนานถึง 4 สัปดาห์ และไฟนั้นได้มี โจณัฐวุฒิ ยอดมวยประสบการณ์ เข้าคิวแทน และเป็นไฟแนนซ์ที่สู้กับตะวันฉายได้อย่างสมศักดิ์ศรี ในรูปแบบกติกาคิกบ็อกซิ่ง 3 ยก

 

ในการชกที่ผ่านมาของตะวันฉาย กับ โจ มีการแลกกันแบบสูสีและเดือดประเภทที่ว่าถูกใจคนดูเป็นอย่างมาก และเป็นอีกครั้งที่ตะวันฉายสามารถเบียดแต้มชนะคะแนนไป แบบเอกฉันท์ และเก็บแต้มในรูปแบบคิกบ้อกซิ่งเป็นครั้งที่ 2

 

 และครั้งนี้ตะวันฉาย ต้องกลับมาชกในกติกามวยไทยในฐานะเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทย และเจ้าตัวได้ฝึกซ้อมเป็นอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมที่จะขึ้นชกกับรุ่นพี่อย่าง ซุปเปอร์บอน ที่เป็นตัวเก่าในรุ่นเฟเธอร์เวต มาอย่างยาวนาน แถมยังมีประสบการณ์มากมายบนสังเวียนมวย ไม่ว่าจะเวทีในประเทศหรือต่างประเทศ และครั้งนี้เป็นงานที่ยากสำหรับตะวันฉายที่ต้องพิสูจน์ฝีมือตัวเองว่าเขาแกร่งพอที่จะครองบัลลังก์ต่อได้หรือไม่

ขณะที่ฝ่าย อดีตราชาคิกบ็อกซิ่งอย่าง ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน บาดเจ็บ หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บเป็นอย่างดีและพร้อมกลับมาเจอกับทุกคนได้ในขณะนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าซ้อมที่ค่ายอย่างทันที และเป็นผู้ท้าชิงแรงกิ้งอันดับ 1  วันมวยไทย กับตะวันฉาย ที่ฟอร์มร้อนแรงมากในขณะนี้ และเจ้าตัวพร้อมที่จะข้ามสายมาชิงเข็มขัดอีกเส้นเพื่อเป็นแชมป์โลก หลังจากที่เสียตำแหน่งแชมป์โลกให้กับ ซิงกิซ อัลลาซอฟ นักมวยจอมแก่นจากเบลารุส 

ทุกท่านสามารถติดตามการชกระดับโลกระหว่าง ตะวันฉาย และ ซุปเปอร์บอน ในศึก ONE Fight Night 17 ที่เวทีมวยลุมพินี และจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกในช่วง Part Time อเมริกา ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม เริ่มต้นชกคู่แรกที่เวลา  07.00 น.

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง