โพสแรกหลังจบศึก รถถัง ถ่ายรูปคู่ลงกับซุปเปอร์เล็ก หลังทำแผลเสร็จ

โพสแรกหลังจบศึก ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

โพสแรกหลังจบศึก
เก็บตกหลังมวยจบรายการวันลุมพินี 34 ที่นำนักสู้ 11 คู่เอก มาสร้างประวัติศาสตร์ความมันของวงการมวยในรอบ 50 ปีผลออกมาว่าทุกคู่สมศักดิ์ศรีสมกับเป็นนัดที่ยิ่งที่สุดเลยก็ว่าได้ ในคืนวันศุกร์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมานี้ ณ.เวทีมวยลุมพินี

มวยคู่เอกหยุดโลก รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทย ยอมแบกน้ำหนักขึ้นชก หลังจาก ซุปเปอร์เล็ก  เกียรติหมู่ 9  แชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง  ทำน้ำหนักไม่ได้ตามที่กำหนดตกตาช่างไป ในไฟต์นี้ จึงไม่มีการชิงเข็มขัดมวยไทยเกิดขึ้นแต่จะเป็นกติกานอกรอบ ทุก 3 ยกแทนในกติกามวยไทยเช่นเดิม พิกัด 140 ปอนด์ รุ่น Super Fight

ในยกแรก รถถัง งัดศอกเข้าที่หน้าผากเต็มๆ เปิดแผลซุปเปอร์เล็กได้สำเร็จ ชนิดที่ว่าเลือดท่วมเวทีเลยก็ว่าได้ แต่แพทย์เห็นควรเนื่องจากไม่มีอันตรายมากนัก ยก 2  เป็นทีของซุปเปอร์เล็ก แม่แผลแตกจะทำให้เลือดติดตาก็ตาม เจ้าตัวยังคงออกอาวุธแม่นเช่นเดิม โดยกระโดดเข้าไปแทงเข่า  2 ทีทำให้รถถังมีอาการ และสับศอกเข้าไปเต็มๆทำให้รถถังล้มลงไปโดนกรรมการนับ 8

โพสแรกหลังจบศึก

 ยกสุดท้าย ทั้งคู่เปิดเกมบู๊ชนกัน เพราะไม่มีอะไรจะเสียทั้งคู่มวยสูสีคู่ที่มาก เดินแรกสุดใจ หลังจากจบยก 3  ซุปเปอร์เล็กเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์ สุดมันสมกับเป็นแบบทางยิ่งใหญ่เท่าที่ประเทศไทยเคยมีมา ในรอบ 50 ปี

หลังจากจบการแข่งขัน  The Iron Man  รถถัง จิตรเมืองนนท์ แสดงสปิริตนักกีฬาผ่าน Instagram  ที่มีผู้คนติดตามมากกว่า 1.2 ล้านคน ด้วยภาพคู่ที่โอบกอดซุปเปอร์เล็กหลังจากจบการชกแบบน่าประทับใจ แม้ตัวเองจะเป็นฝ่ายแพ้ หลังจากซุปเปอร์เล็กทำการรักษาบาดแผลเสร็จ พร้อมกับแคปชั่นภาษาอังกฤษ ที่แปลเป็นไทยว่า

“ขอโทษทุกคนด้วยที่ผมไม่ชนะ แต่สุดท้ายไฟต์นี้ก็จบลงด้วยดี ผมเศร้า แต่จะยังสู้ต่อไป”

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง