แหลม ศรีสะเกษ มีรายการขึ้นชก นวพล รอบตัดเชือก รายการ ปินอย

แหลม ศรีสะเกษ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

แหลม ศรีสะเกษ
ศึกมวยตัดเชือกนวพล เอสโตราบิโอประกาศคู่มวยทุกคู่อย่างเป็นทางการ เสี่ยฮุย ระดมขุนศึกนครหลวงโปรโมชั่น ดวลนักชกสมัครเล่นอดีตทีมชาติไทยนำทีมโดย แหลม ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่นอดีตแชมป์โลก 2 สมัย เพื่อเพิ่มความยิ่งใหญ่อลังการให้แก่รายการ ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ซึ่งรายการได้ประกาศคู่มวยสุดยิ่งใหญ่ของรายการครั้งนี้แล้ว เป็นการเจอกันระหว่างนักชกสังกัดนครหลวงโปรโมชั่นยกคณะ พบกับทีมชาติไทยสมัครเล่นและอดีตทีมชาติไทย 4 คู่เต็มๆ ให้ดูกันแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว

สำหรับคู่แรกที่จะมาเปิดรายการคือ ธนัญชัย จรูญภักดิ์ เจอกับ อภิสิทธิ์ บุญตั้ง อดีตนักชกทีมชาติไทย และจะชกกัน 6 ยก ในพิกัดน้ำหนัก 114 ปอนด์ และอีกคู่ซึ่งเป็นไฮไลท์ทีเด็ดเลยก็ว่าได้ ซึ่งมีแฟนๆชาวไทยอย่างล้นหลามรอชมการชกของเขา เจ้าแหลม  ศรีสะเกษ อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ชกอุ่นเครื่อง  6 ยก ในพิกัด 122 0 ปอนด์ กับนักมวยรุ่นน้องอย่าง ปีใหม่เล็ก  ฟิฟตี้ไฟว์คลับอดีตทีมชาติไทย และก็ยังมีดาวรุ่งตัวจี๊ดอย่าง สถาพร สะอาดประลอง กับ ผู้ใหญ่สี อ.ประมวลศักดิ์ อดีตนักชกทีมชาติไทย พิกัด 130 ปอนด์ ชก 6 ยก และยังมีคู่ปิดงานคือ เงียบภูเขียว หลังจากห่างหายไปนานได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง พบกับ ธานี นรินรัมย์ อดีตนักชกทีมชาติไทยเจ้าของเหรียญทองเยาวชนเอเชีย 6 ยกพิกัด 115 ปอนด์

แหลม ศรีสะเกษ

ครั้งนี้ผู้จัดรายการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ เสี่ยฮุย นายสุรชาติ พิสิษฐ์วุฒิวุฒินันท์ ได้ออกมากล่าวว่า มวยคู่ตัดเชือกระหว่าง นวพลกับแอ๊ดโตริโอ ที่แฟนมวยอยากจะเห็นและแฟนมวยเฝ้ารอก็ยังเพิ่มความเร้าใจให้กับแฟนมวยด้วยการประลองฝีมือกันระหว่าง 4 นักชก ที่เราได้จัดเตรียมไว้ให้ท่านดูของนครหลวงโปรโมชั่น และทีมชาติไทยล้วนๆ จึงเป็นที่เร้าใจและทำให้แฟนมวยอยากจะติดตามรับชมกันเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ และทุกคู่นี้เป็นการวัดระดับนักชกในสังกัดของตน และรายการนี้ทุ่มทุนจัด  4 ล้านกว่าบาท จึงอยากให้แฟนมวยทั่วประเทศมาชมกันเยอะๆอย่างล้นหลาม เข้าฟรีตลอดงานและยังมีการแจกของรางวัลสำหรับที่มาร่วมรับชมมวยในครั้งนี้อีกด้วย

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง