ONE และกองทัพบก ร่วมมือกัน รอติดตามได้เลย ONE ลุมพินี โฉมใหม่

ONE และกองทัพบก ร่วมมือกัน ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ONE และกองทัพบก ร่วมมือกัน
วันที่ 9 ก.ย. 65 นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ซีอีโอ และ ประธาน ONE นายจิติณัฐ อัศฏามงคล ประธาน ONE ประเทศไทย และ นายเปรม บุษราบวรวงษ์ ผู้บริหาร แฟร์เท็กซ์ไฟต์ โปรโมชั่น ได้เดินทางเข้าพบกับ พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก พร้อมด้วยเหล่าคณะ ณ กองบัญชาการกองทัพบก ภ.ราชดำเนินนอก เพื่อสานสัมพันธ์และกระชับไมตรียืนยันความร่วมมือโปรเจ็กต์ วัน ลุมพินี ก่อนถึงวันแถลงข่าวอย่างเป็นทางการให้แฟนมวยได้ล่วงรู้จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 12 ก.ย. 65

ทางด้าน พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ยืนยันกองทัพบก เปิดไฟเขียวสนับสนุน วัน ลุมพินี อย่างเต็มที่ คือการผลักดันมวยไทยให้ก้าวสู่มวยโลก ภายใต้นโยบายเดียวกัน และยังได้เห็นศักยภาพของบอส ชาตรี ศิษย์ยอดธง ที่อยากผลักดันให้มวยไทยไปสู่ระดับโลก โดยจะมีการเผยแพร่กีฬาการต่อสู้ที่หลากหลายชนิดมากมาย รวมถึงมวยไทย ไปสู่ผู้ชมอีกทั่วโลก 150 ประเทศดังที่ปรากฏเห็นกันอยู่ ณ. ปัจจุบัน

อีกครั้ง วัน ลุมพินี ยังมีนโยบายที่หลากหลายที่จะเป็นศูนย์กลางความร่วมมือร่วมใจระหว่าง หัวหน้าคณะและโปรโมเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย และนักมวยยอดฝีมือจากทั่วประเทศไทย เพื่อช่วยกันสร้างมาตรฐานใหม่และผลักดันวงการมวยให้เติบโตก้าวหน้ายิ่งขึ้นกว่าเดิมและเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลกอย่างกว้างขวาง 

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา