ธนดล ออกมาโต้คลิปแก้ต่างยืนยันความบริสุทธิ์ สุทัน ไม่ได้ส่งซิกมวย

ธนดล ออกมาโต้คลิปแก้ต่างยืนยันความบริสุทธิ์ สุทัน ไม่ได้ส่งซิกมวย ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ธนดล ออกมาโต้คลิปแก้ต่างยืนยันความบริสุทธิ์ สุทัน ไม่ได้ส่งซิกมวย
หัวหน้าชุดกรรมการ ธนดล อยู่เบิก ออกโรงโต้คลิปวีดีโอฉาวที่ทำให้เสื่อมเสียวงการมวย ยืนยันโปร่งใสบริสุทธิ์ใจ สุทัน ปรเขต ไม่ได้ส่งซิกมวยไม่มีการส่งซิกแม้แต่อย่างใด คู่ปานเทพ-สุรชัย แน่นอนชี้เป็นการส่งสัญญาณภายในของชุดกรรมการเท่านั้น ยืนยันโปร่งใสบริสุทธิ์ใจไม่มีการทุจริตมวยแน่นอน

ธนดล อยู่เบิก กรรมการศึกมวยไทยพันธมิตรโดยกลุ่มพลังใหม่ที่เวทีกองทัพอากาศ ออกตัวแจงกรณีมีคลิป กก.สุทัน ประเขต กรรมการผู้ชี้ขาดตัวกลางบนเวที เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคมที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ คู่ ปานเทพ วี.เค.เขาใหญ่ กับ สุรชัย ส.สมหมาย ที่ในช่วงหมดยกสุดท้าย กำลังไปรับใบคะแนน ทำทีท่าว่าเหมือนใช้นิ้วส่งซิกบอกอะไรสักอย่าง จนมีการเผยแพร่ไปอย่างมากมายในโลกโซเชียลและอยากมีการให้ตรวจสอบอย่างแน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องนี้

ธนดล ออกมาโต้คลิปแก้ต่างยืนยันความบริสุทธิ์ สุทัน ไม่ได้ส่งซิกมวย

กก.ธนดล กล่าวว่าตนขอยืนยันในความบริสุทธิ์ใจของกรรมการท่านนี้หรืออดีตนักมวยเก่า มเหศวร  ศิษย์อำพล มีการตรวจสอบประวัติอย่างแน่ชัดละเอียดยิบก่อนรับเข้ามาร่วมทีมว่าไม่เคยมีเรื่องของการทุจริตมวย ส่วนลักษณะท่าทีของเขานั้นเหมือนกับส่งซิกอะไรบางอย่าง ถ้ามองโดยรวมแล้วก็ถือเป็นการส่งโค้ดภายในของกรรมการการให้คะแนนด้วยกันและช่วงเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้นตรงนี้เชื่อว่าหลายๆชุดกรรมการก็ต้องเป็นรูปแบบนี้โดยยืนยันอย่างแน่ชัดว่าไม่มีการส่งซิกให้กับแฟนมวยอย่างแน่นอน แต่ถือเป็น เป็นการส่งโค้ตภายในทีมงานให้กับกรรมการอีกท่านหนึ่งซึ่งจะเป็นรูปแบบเก่าไปหน่อยก็ได้คุยกับกรรมการสุทันแล้ว ซึ่งตนจะขอพิจารณาตัวเองแต่ตนไม่มีการส่งซิกให้แฟนมวยแต่อย่างใดแน่นอน จึงพร้อมให้ปฏิบัติหน้าที่ต่อไปตามเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงเพราะไม่ถือว่าเป็นเรื่องทุจริตมวยหรือเข้าข่ายซิกให้แฟนมวยมาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน 

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา