สินสมุทร เปลี่ยนคู่ชกกะทันหัน ซัดนักมวยอังกฤษ โจ ณัฐวุฒิ เรียกความมั่นใจในศึก

สินสมุทร เปลี่ยนคู่ชกกะทันหัน ซัดนักมวยอังกฤษ โจ ณัฐวุฒิ เรียกความมั่นใจในศึก  ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

สินสมุทร เปลี่ยนคู่ชกกะทันหัน
อัพเดทโค้งสุดท้ายโปรแกรมมวย ศึก ONE159 ไรเนีร์ VS วิตาลี จะมีการถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม นี้ โดยสินสมุทร กลิ่นมี น้องชายของสุดสาคร มีการเปลี่ยนคู่ชกกะทันหัน จากนักชกรัสเซียมาเป็น เลีม โนแลน จากอังกฤษ ด้านเจ้า โจ ณัฐวุฒิ คัมแบ็คกติกามวยไทยในรอบ 3 ปี

 

อควาแมนเมืองไทย สินสมุทร ก่อนหน้านี้มีคิวชกกับ อิสลาม มูร์ตาซาเอฟ คู่ต่อสู้จากรัสเซีย รุ่นไล์เวต 77.1 กก. ดันมีสาเหตุสุดวิสัยที่นักชกจากแดนหมีขาวถอนตัวกะทันหัน ทำให้ เหลี่ยม นักชกเก่าเกมชาวอังกฤษ สวมคิวแทนโดยทันที

สำหรับเตรียมนักชกจากเมืองผู้ดีวัย 25 ปี เพื่อนร่วมค่ายของ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ีตี  มีผลงานอันยอดเยี่ยมเหนือชั้นในไฟท์ล่าสุดโดยสยบคู่แข่งร่วมยกแรกแล้วคว้าโบนัสมาครองได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ ยังสงสารเปิดศึกท้ารบกับ สินสมุทร อควาแมนเมืองไทย ผ่านทางโซเชียลมิเดีย  ว่า อยากปะทะฝีมือด้วย จะได้รู้ว่าใครแน่กว่ากัน

ขณะที่  โจ ณัฐวุฒิ ถูกดึงมาเสริมทัพความมันส์ในวันนี้ กลับมาชกกติกา มวยไทยในรอบ 3 ปี โดยจะดวลกับ จามาล ยูซูพอฟ นักชกดีเดือดบ้าเลือดแดนหมีขาว เคยขึ้นแท่นจอชิงเข็มขัดกับ เพชรมรกต  แต่ก็มีเหตุสุดวิสัยทำให้ชวดเข้าชิงแชมป์ถึง 2 ครั้ง 2 ครา

สินสมุทร เปลี่ยนคู่ชกกะทันหัน

แฟนชาวไทย โปรดเป็นกำลังใจ และสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE159 คู่ชก ไรเนียร์ vs วิตาลี ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม ผ่านทาง watch.onefc.com   App มือถือ  YouTube  One Championship  AIS Play  เฉพาะลูกค้า AIS  และ วัน Super App  จะมีคู่ชกเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น และรับชมทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32  เวลา 21:00 น.

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่อัปเดต ศึก ONE159

คู่ในรายการ

คู่เอก ไรเนียร์ ริดเดอร์ vs วิตาลี บิกแดช จะขึ้นจริงแชมป์โลก รุ่นมิดเดิลเวท

คู่รอง เจเน็ต ท็อดด์ vs เฟอร์นานเดส ขึ้นชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นอะตอมเวท 

โบคัง มาซันเยน vs ฮิโรบา มิโนวา จะเป็นการต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่น สตรอว์เวต

ไอ้ผีดิบ เมืองไทย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม vs วลาดิเมียร์ คุชมิน ชกมวยไทยรุ่นแบนตั้มเวท

จาง เป่ยเหมียน vs อัสลานเบก ซครีเอก ชกในกติกาคิกบ๊อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต

เจ๋อหลั่ง จาซี vs แดเนียล วิลเลียมส์  กติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่น สตรอว์เวต 

คู่นำเข้ารายการ

โจ ณัฐวุฒิ vs จามาล ยูซูพอฟ มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

  สินสมุทร กลิ่นมี VS เลียม โนแลน มวยไทย รุ่นไลต์เวต

  เอเรียล เซกตัน VS มารัต กาฟูรอฟ การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต

  จิน เต โฮ VS วาลเมียร์ ดา ซิลวา การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเวลเตอร์เวต

  ลีอา บีวินส์ VS เซบา บาโน การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา