นักชกขวัญใจคนใหม่ อควาแมนเมืองไทย สินสมุทร ต่องคู่ต่อสู้หลับหอบโบนัส 1.8 ล้านกลับบ้าน

นักชกขวัญใจคนใหม่ อควาแมนเมืองไทย สินสมุทร ต่องคู่ต่อสู้หลับหอบโบนัส 1.8 ล้านกลับบ้าน ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

นักชกขวัญใจคนใหม่ อควาแมนเมืองไทย สินสมุทร
โชว์ผลงานสดต่อเนื่อง สินสมุทร กลิ่นมี นักชกไทยอายุ 26 ปี ที่พึ่งจะระเบิดฟอร์มโหด เอาชนะน็อคคู่แข่งติดต่อกันถึง 2 ไฟต์ ติดต่อกัน ที่ รายการ วัน แชมเปี้ยนชิพ

ศึก ONE 159 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. 65 ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม เจ้าของฉายา “อควาแมนเมืองไทย” ใช้เวลาไปเพียงแค่ 5 วินาทีของยกที่ 2 ปล่อยฮุกซ้ายหนักแลงเข้าปลายคางส่ง เลียม โนแลน กลับดาบอังคาร ทำให้คู่ชกวัยเบญจเพส จากอังกฤษ ร่วงลงไปกองกับพื้น เอาชนะน็อกไปได้อย่างสวยงาม

นักชกขวัญใจคนใหม่ อควาแมนเมืองไทย สินสมุทร

ด้วยหมัดซ้ายทีเด็ดช็อคโลกสนันเวทีวัน จึงทำให้ อควาแมนแดนสยาม สินสมทร รับโบนัสรางวัลพิเศษ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ เป็นเงินไทยประมาณ 1.8 ล้านบาท จาก นายใหญ่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่ขององค์กรได้เป็นไฟต์ ที่ 2 ติดต่อกันเลยที โดยถือว่า เขาเป็นคนไทยคนแรกของ รายการ ONE ที่สามารถ คว้าโบนัสสุดพิเศษ ได้ติดต่อกัน ถึง 2 ครั้งลวด หลังจากไฟต์เปิดตัวก็สอย นิกี โฮลซ์เกน นักมวยออสตาร์ระดับไอคอนมาแล้วเมื่อเดือนมีนาคมนั่นเอง

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา