ซุปเปอร์บอลผู้ท้าชิงเจ็บถอน ไทฟุน หนูตกถังข้าวสารเสียบแทน

ซุปเปอร์บอลผู้ท้าชิงเจ็บถอน ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ซุปเปอร์บอลผู้ท้าชิงเจ็บถอน
ซุปเปอร์บอล สิงห์มาวิน แชมป์โลกONE คิกบ็อกซิ่ง มีรายการที่ต้องเปลี่ยนคู่ชกในโค้งสุดท้าย ปะทะ ไทฟุน ที่มาเข้าวินแทนผู้ท้าชิง ชิงกิซ ซึ่งได้มีการถอนชกหลังจากได้รับอาการบาดเจ็บในขณะที่ฝึกซ้อม ในศึก ONE Fight Night2 ที่จะมีการออกมาถ่ายทอดสดจากอเมริกา วันเสาร์ ที่ 1 ต.ค.65 เวลา 07.00 น.

เดิมที ซุปเปอร์บอล สิงห์มาวิน มีนัดป้องกันแชมป์คิกบ๊อกซิ่ง เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวท  ชิงกิช อัลลาซิฟ  แต่เวลาต่อมา ทางฝั่งผู้ท้าชิงได้มีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมขณะที่รอการชก จึงได้มีการถอนชกแบบกะทันหัน ไทฟุน ออสแคน นักสาวหมัดจากตุรกี จึงเป็นหนูตกถังข้าวสาร และเดิมทีเขาได้จับคู่กับ มารัต กริกอเรียน ในรายการเดียวกันนี้

เขาได้เข้ามาเสียบแทน ในฐานะผู้ท้าชิงอันดับ 5 ของ Ranking  เท่ากับว่าซึ่งเป็นโอกาสที่ดีของซุปเปอร์บอลในครั้งนี้ ซึ่งจะได้กำจัดคู่แข่งตัวท็อปอีก 1 ในแผง ranking นี้

ส่วนทางด้านของ มารัต ก็ได้สิเปลี่ยนคู่ชกใหม่เช่นกันเป็น จามาล ยูซูพอฟ นักมวยบ้า ดีเดือดจอมแข็งแกร่งจากตุรกีซึ่งได้เข้ามาวัดฝีมือกับ มารัต ซึ่งเคยนั่งบัลลังก์แชมป์โลก เจ้าพ่อคิกบ็อกซิ่ง อันดับ 1  ของโลก 

แฟนๆสามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึกONE Fight Night 2 วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship และAIS Play(เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ชมย้อนหลัง เวลา 22.30 น. นอกจากนี้ ยังสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้ทาง TICKETMASTER.SG

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา