แก้แค้นสำเร็จ เสมาเพชร ต่อยน็อค ฤทธิ์เทวดา คริสเตียน คว้าแชมป์จะ อ็อก

แก้แค้นสำเร็จ เสมาเพชร ต่อยน็อค ฤทธิ์เทวดา คริสเตียน คว้าแชมป์จะ อ็อก ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

แก้แค้นสำเร็จ เสมาเพชร ต่อยน็อค
ผ่านไปแบบดุเดือดสะใจสำหรับ ONE160: อ็อก VS คริสเตียน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีไฮไลท์ไฟต์นัดสำคัญสายเลือดไทย ซ้ายฟ้าผ่า เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เป็นฝ่ายปราบ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ลงไปนอนกอง ได้ภายในยกที่ 2 ล้างแค้นได้สำเร็จ

หลังระฆังยกแรกดังขึ้น ทั้งสองคนได้เดินแลกอาวุธทันที แต่ดูเหมือน เจ้า ฤทธิ์เทวดา จะใช้หมัดเย็บทักทายได้เข้าเป้ามากกว่า แล้วใช้ลูกถีบสกัดจนเสมาเพชรทำอะไรไม่ค่อยจะถนัด

แต่ก็มีจุดเปลี่ยนเกมพี่ไวเกินพริบตา เมื่อ เสมาเพชรได้จังหวะขว้างหมัดสายฟ้าผ่าสวนเข้าเต็มๆกามของเทวดาอย่างจัง ในช่วงกลางยุคที่ 2  จึงทำให้ฤทธิ์เทวดาหลับกลางอากาศลงไปนอนแน่นิ่ง ไม่สามารถสู้ต่อได้

คู่เอกราชันย์รุ่น ไลต์เวต  อ็อก เรยุน  ลงศึก รีแม็ตป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกวันที่เคยแย่งมาจากอดีตแชมป์โลกตะกูลลี คริสเตียน ลี

แก้แค้นสำเร็จ เสมาเพชร ต่อยน็อค

 

โดยครั้งนี้เจ้าของเข็มขัดคนเก่าเดินไล่บี้ตั้งแต่ระฆังยุคแรก แบบไม่คิดชีวิตกะจะน็อคให้ได้ ทำแชมป์ออกอาการชวนเซอย่างเห็นได้ชัดเจน ก่อนเขาจะปิดบัญชีบรรเลงเพลงมวยออกมาก็นำเข้าชนิดแชมป์หมดทางสู้ แล้วโดนกรรมการปรับแพ้ไปโดยปริยาย จึงเกิดการยุติการชกในนาทีแรกของยกที่ 2  ชูมือให้คริสเตียน ผงาดขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์ได้อย่างผ่านชิวๆสบายบรื๋อ 

ส่วนคู่รองของรายการ ธานฮ์ เล เจ้าบัลลังก์รุ่นเฟเธอร์เวท ได้มีนัดขึ้นป้องกันแชมป์โลก One championship ครั้งที่ 2 กับผู้ท้าชิงอันดับ 1  จากแดนมังกรไชน่าทาวน์ ถัง ไค โดยผู้ท้าชิงได้อาศัยลูกสดและพละกำลังที่เหลือเฟือตัดกำลังด้วยความแกร่งทำให้แชมป์ได้อ่อนล้าลงอย่างเห็นได้ชัด 

หลังสู้กันครบ 5 ยก  กรรมการเห็นท้องให้ถังชนะคะแนนไปยังเอกฉันท์ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แก่วงการกีฬามวยจีนคนแรกที่ได้บัลลังก์แชมป์โลก  One Championship  ในสายการต่อสู้แบบผสมผสาน MMA 

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา