งานนี้ดังพลุแตก รถถัง น้องโอ๋ พร้อมโชว์ศิลปะมวยไทยโกยเรทติ้งแฟนมะกันศึก one 27 ส. ค. นี้

งานนี้ดังพลุแตก รถถัง น้องโอ๋ พร้อมโชว์ศิลปะมวยไทยโกยเรทติ้งแฟนมะกันศึก one 27 ส.ค. นี้ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

งานนี้ดังพลุแตก รถถัง น้องโอ๋
ถือเป็นโอกาสดีๆครั้งสำคัญที่ น้องโอ๋ไก่ ย่างห้าดาว และ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ที่ตั้งเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกวันมวยไทย จะได้ประกาศศักดาแห่งนาทีประวัติศาสตร์อาวุธทั้ง 8 ต่อหน้าผู้ชมชาวมะกันกว่า 300 ล้านคนในศึก ONE Fight Night 1 ซึ่งจะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับเวลา 08.00น. ของวันเสาร์ที่ 27 ส.ต. 65 ตามเวลาประเทศไทย

โดยถือเป็นโอกาสครั้งแรกที่วันจะเผยแพร่การแข่งขันสดเต็มรูปแบบผ่าน PRIME VIDEO แพลตฟอร์มสตรีมสดรายการกีฬาดังระดับโลกของ Amazon ซึ่งเป็นไปตามบันทึกการตกลงร่วมกันระหว่างวันและ Prime Video ก่อนหน้านี้  

และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ  2 นักชกตัวแทนจากประเทศไทยที่ลงแข่งขันในศึกนี้ เริ่มที่แชมป์โลกฆ่าไม่ตายอย่างน้องโอ๋ ไก่ย่าง 5 ดาว เจ้าบัลลังก์มวยไทยรุ่นแบนตั้มเวท ที่ได้ลึกลงป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 6 กับผู้ท้าชิงจอมเก๋าจากอังกฤษ เลียม แฮร์ริสัน ในฐานะคู่รองของรายการ

ในขณะที่ซุปเปอร์สตาร์จอมบู๊อย่าง  The Iron Man  รถถัง จิตรเมืองนนท์ หลังจากที่ได้รับการต้อนรับจากเพื่อนๆและลุงแซมอย่างล้นหลาม เมื่อครั้งฝากผลงานในศึกวัน เดือนเมษายนที่ผ่านมาวันนี้ของปีที่แล้ว กลับมาเช็คเรทติ้งอีกครั้งในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ  วัน    มวยไทย เวิลด์กรังด์ปรีซ์รุ่น  ฟลายเวต  61.2 กิโลกรัม ด้วยจะพบกับ ซาวาส ไมเคิล มวยหนุ่มจากประเทศไซปรัส

งานนี้ดังพลุแตก รถถัง น้องโอ๋

ทั้งนี้การที่วันได้รับโอกาสถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่าน prime video อย่างเต็มรูปแบบทุกเดือนจนถึงสิ้นปีนี้ คิดว่าเป็นความสำเร็จอีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ขององค์กร รายการเผยแพร่คลิปศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทยป้องกันตัวหลากหลาย สู่สายตาแฟนๆกีฬาในโลกตะวันตก ซึ่งจะเป็นการขยายฐานแฟนหมัดมวยให้ไปทั่วถึงทั่วโลกและถึงในทวีปอเมริกาเหนือเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังถือเป็นความภาคภูมิใจของแฟนกีฬาชาวไทย ที่จะได้เห็นแชมป์โลกยอดฝีมือชาวไทยทั้งสอง ได้แสดงทักษะมวยไทยต้นตำรับขนานแท้ ให้แฟนกีฬาแดนลุงแซมกว่า 300 ล้านคนได้เห็นเป็นขวัญตา ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นการผลักดันมวยไทยสู่ระดับโลก ในฐานะซอฟต์พาวเวอร์ได้อีกทางหนึ่ง   แฟนๆสามารถติดตามให้กำลังใจสองตัวแทนนักกีฬามวยไทยได้ในศึก ONE Fight Night 1 ถ่ายทอดสดวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. 65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 8:00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22:30 น. นอกจากนี้ ยังสามารถจองบัตรชมในสนาม ณ ประเทศสิงคโปร์ได้ที่ TICKETMASTER.SG

เพิ่มเติม :: วิเคราะห์มวย
ติดตาม  :: บทความมวยไทย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา