ทำยังไงถึงจะโค้น รถถัง แชมปฺโลกมวยไทยได้ บัวขาว วิเคราะห์วิธีการชก

ทำยังไงถึงจะโค้น รถถัง ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ทำยังไงถึงจะโค้น รถถัง
ทำยังไงถึงจะโค้น รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมโลกมวยไทย บัวขาว บัญชาเมฆ วิเคราะห์ ทำอย่างไรถึงจะสู้ได้

วันที่ 28 มีนาคม 2566 บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทยทั่วประเทศ วัย 40 ปี ได้ออกมาวิเคราะห์การชกระหว่าง ดิไอรอนแมน รถถัง จิตรเมืองนนท์ กับ โจเซฟ ลาชิรี ในไฟต์ที่เขาสามารถป้องกันแชมป์โลกมวยไทยได้ รุ่นสตรอว์เวต ได้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

โดยทางด้าน บัวขาว ได้ติดตามนั่งดูรูปแบบการชกตลอดทั้ง 3 ยก เต็มๆ จึงได้คาดการณ์วิธีชกว่าทำยังไงถึงจะล้ม รถถัง จิตรเมืองนนท์ ที่ตอนนี้ฟอร์มแข็งแกร่งและฮอตสุดๆในเวลานี้เลย เขาคาดว่า ถ้าบัวขาวชกกับ รถถัง จะเป็นการแก้เกมที่ยากที่สุดเลยก็ว่าได้ ต้องหาอาวุธเน้นๆ แม่นๆ หาจุดอ่อนช่องทางการโจมตี พยายามบี้และทำให้เขามีอาการแผ่วลงให้ได่ ไม่งั้นฝ่ายเขาเองจะสู้ลำบากอย่างแน่นอน ต้องใช้เหลี่ยมในการเข้าสู้ และโต้อาวุธที่หลากหลายเข้าไปให้ทัน รถถัง ถ้าเข้าหาแบบหลวมๆสู้ยาก อาจถึงน็อคแน่นอน ถ้ามายืนแลกทีต่อทีสู้ยากแน่นอน

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง