เผยโปรแกรมสุดอลังการ แชมป์ชนแชมป์เขย่าสังเวียน ONE 19 พฤศจิกายน นี้

เผยโปรแกรมสุดอลังการ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

เผยโปรแกรมสุดอลังการ
เผยโปรแกรมสุดอลังการ One Championship พร้อมเขย่าความมันส์ขนาดใหญ่ก้องโลกด้วยการประกบคู่ 2 แชมป์โลก รุ่นเล็กชิงรุ่นใหญ่ เคียมเรียน อับบาซอฟ เจ้าของบัลลังก์ รุ่นเวลเตอร์เวต ปะทะ คริสเตียน ลี ตัวพ่อรุ่นไลท์เวท แล้วทางด้านซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทย รถถัง จิตรเมืองนนท์ มีคิวป้องกันเข็มขัดมวยไทย รุ่นฟลายเวต จาก โจเซฟ ลาซิรี เจ้าพ่อราชันย์มวยไทย รุ่นสตรอว์เวตป้ายแดง ที่เที่ยวกาศขึ้นผงาดมาชิงบัลลังก์ข้ามรุ่น

โดยศึกแชมป์ชนแชมป์ข้ามรุ่นครั้งนี้ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในศึก ONE Fight Night 4  ที่จะมีการถ่ายทอดสดจากประเทศสิงคโปร์ อินดิร์ สเตเดียม ในช่วงไพรม์ไทม์ อเมริกา ตรงกับวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.65  เวลา 8:00 น ของประเทศไทย

คู่เอกสุดยิ่งใหญ่ของรายการ เคียมเรียน แชมป์โลกคนปัจจุบันมวยบ้าดีเดือดจากคีร์กีซสถานได้กลับมาเข้าวินทำหน้าที่ป้องกันแชมป์ในรุ่นเวลเตอร์เวต 185.ปอนด์ หลังจากการข้ามไปชิงแชมป์รุ่นใหญ่กว่ากับ ไรเนียร์ เดอริดเดอร์ ในรุ่นมิ ดเดิลเวต เมื่อเดือน ก.พ.

ครั้งนี้ เคียมเรียน จะได้เจอกับผู้ท้าชิงจอมเก๋าตัวฉกาจ คริสเตียน ราชันย์รุ่นไลต์เวต 170 ปอนด์ ที่กลับมาเขย่าบัลลังก์แชมป์อีกครั้งและหมายมั่นปั้นมือจะสร้างประวัติศาสตร์การเป็น ผู้ครองดับเบิ้ลแชมป์ 2 เส้นในรุ่นน้ำหนักนี้

ขณะที่คู่รองของรายการ อย่าง ดิ ไอรอนแมน รถถัง จิตรเมืองนนท์ ลงศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกวันมวยไทย รุ่น 135 ปอนด์ ครั้งที่ 4 กับแชมป์โลกรุ่นเล็ก โจเซฟ ลาซิรี ที่พึ่งกำราบแชมป์เก่าจอมฝีมือเก๋าเกมแนวหน้าของเมืองไทย พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ขึ้นมาครองตำแหน่งแชมป์โลกวันมวยไทยแทน รุ่นสตรอวืเวต 125 ปอนด์ เมื่อเดือน พ.ค.

เผยโปรแกรมสุดอลังการ

ด้วยหากแชมป์ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเพียงทำพ่ายแพ้จะไม่เสียเข็มขัดรุ่นที่ตนครองอยู่ แต่หากใครเป็นฝ่ายชนะจะได้ครองแชมป์ ONE 2 รุ่นน้ำหนักไปโดยปริยาย

นอกจากนี้ยังจะได้เห็น การหวนคืนสังเวียนของอดีตแชมป์โลก รุ่นแบนตั้มเวต บิเบียโน เฟอร์นานเดส หลังเสียแชมป์ให้ จอห์น ลินีเคอร์ กำปั้นหินผา โดยขึ้นสังเวียนครั้งนี้เพื่อรั้งเก้าอี้แร้งกิ้ง อันดับ 3 จาก มาร์ค สเตฟาน โลมาน ตัวจี๊ดจากค่ายกางเกงแดง ผู้รั้งอันดับ 5

 รวมด้วยการขยับขึ้นรุ่นใหญ่ของ ยอดนักสู้จากแดนผู้ดีชาวอังกฤษ นาธาน แฮ็กเกอร์ตี ปะทะ วลาดิเมียร์ คุซมิน จากประเทศรัสเซีย จะขึ้นชกในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต 145 ปอนด์ และ เลียม โนแลน ที่เคยแพ้ ให้กับ อควาแมนเมืองไทย สินสมุทร กลิ่นมี จะกลับมาทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงสุดโหดต้อนรับน้องใหม่ เอ็ดดี อาบาโซโล จากเมืองลุงแซม รุ่นไลต์เวต 170ปอนด์ ในกติกามวยไทย 

 

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE Fight Night 4

คู่ในรายการ

 คู่เอก เคียมเรียน อับบาซอฟ vs คริสเตียน ลี (ชิงแชมป์โลก MMA)

 คู่รอง รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs โจเซฟ ลาซิรี (ชิงแชมป์โลก มวยไทย)

 บิเบียโน เฟอร์นานเดส vs สเตฟาน โลมาน (MMA)

 คอสโม อเล็กซานเดร vs ควน เซอร์วานเตส (มวยไทย)

 เควิน เบลิงกอน vs คิม แจ วุง (MMA)

คู่นำเข้ารายการ

 โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs วลาดิเมียร์ คุซมิน (มวยไทย)

 รุสลัน เอมิเบก อูลู vs อีสิ ฟิติเคฟู (MMA)

 แดเนียล เคลลี vs มาเรีย โมลชาโนวา (ปล้ำจับล็อก)

 เลียม โนแลน vs เอ็ดดี อาโบโลโซ (มวยไทย)

5

แฟนๆสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 4 ได้ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 65 ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 08:00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 โดยสามารถจองตั๋วเข้าชมใน สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ได้ที่ลิงก์นี้ bit.ly/ONENOVTIX

 

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา