เหยิน โจ๊กเกอร์ ลั่นคำพูด หลังดวลเดือด โคตะ ซุปเปอร์สตาร์ญี่ปุ่น

เหยิน โจ๊กเกอร์ ลั่นคำพูด ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

เหยิน โจ๊กเกอร์ ลั่นคำพูด
เหยิน โจ๊กเกอร์ นักชักสตรีทไฟต์ ของไฟต์คลับไทยแลนด์ ลั่นประโยคเด็ดหลังด่วนกับโคตะมิอุระนักชกแดนปลาดิบเสร็จ

วันที่ 2 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมาควันหลงจากคู่มวยพิเศษของศึก RWS: Legend of Rajadamnern ที่เวทีมวยสนามราชดำเนินซึ่งเป็นมวย 3 ยก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง เหยิน โจ๊กเกอร์ นักชกชาวไทยของทีมงานไฟต์คลับไทยแลนด์ ขึ้นชกกับ โคตะ มิอุระ นักชกสุดหล่อจากประเทศญี่ปุ่น กันไปแบบดุเดือดสุดมันเลือดเต็มเวที ก่อนจะจบลงด้วยการเสมอกัน โดยไม่มีการตัดสินผลแพ้ชนะเพราะไม่มีการน็อคกันเกิดขึ้น

หลังจากการชกเสร็จทางด้านนักชกสตรีทไฟต์ของไทย โจ๊กเกอร์ ได้ออกมากล่าวว่า ใครครับอยู่ไหนครับ คนที่บอกว่าผมจะยืนไม่ครบยก ตอนนี้อยู่ไหนครับ และตอนนี้ผมก็รู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอกประมาณร้อยกว่าลูกออกเลย คือผมยืนอยู่จุดๆนี้ มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลย เพราะผมเป็นคนที่เริ่มมาจากข้างถนนและมาจากศูนย์จริงๆ 

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง