ซุปเปอร์บอน อดีดแชมป์โลกวัน ขอกู้ศรัทธา ลั่นเอาถึงน็อค ไทฟุน ในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่ 10 มิถุนายนนี้

ซุปเปอร์บอน อดีดแชมป์โลกวัน ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

นับถอยหลังไม่กี่อึดใจก็จะถึงวันกับการต่อสู้ระดับโลก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่จะมีการแข่งขันที่สนามมวยลุมพินี ในช่วงเช้าวันเสาร์ 10 มิถุนายน
ซุปเปอร์บอน อดีดแชมป์โลกวัน

โดยการแข่งขันครั้งนี้ มีฮีโร่ของไทยเพียงคนเดียวเท่านั้น ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน เจ้าพ่อคิกบ็อกซิ่ง อดีตแชมป์โลกวัน รุ่นเฟเธอร์เวต มีนัดดวลฝีมือกับ ไทฟุน ออสแคน จากเนเธอร์แลนด์/ตุรกี

เมื่อวันอังคารช่วงเย็นวันที่ 30 พฤษภาคม ซุปเปอร์บอน ได้เปิดยิม ซุปเปอร์บอน เทรนนิ่ง แคมป์  เพื่อต้อนรับสื่อมวลชนทั้งหลายและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบรรยากาศการฝึกซ้อมของเจ้าตัว โดยมีเทนนิ่งเกย์ หรือ นาย สุทัศน์ ม่วงมัน เทรนเนอร์คู่ใจเข้าฝึกซ้อมติวเข้มเช่นเคย

ซุปเปอร์บอน อดีดแชมป์โลกวัน

ด้านเจ้าตัวของซุปเปอร์บอน ให้สัมภาษณ์ว่า ความพร้อมก่อนศึก one Fight Night 11 เป็นแบบที่สำคัญที่สุดของผม หลังจากที่ผมแพ้ให้กับ ชิงกิซ อัลลาซิฟ ทำให้แฟนๆทั่วประเทศไทยต้องผิดหวัง 

ผมจึงปรับเวลาการฟิตซ้อมมาซ้อมในช่วงเช้า ซึ่งจะทำให้คุณชินกับเวลาที่ชกในวันนั้น เห็นได้ชัดว่าไทฟุนก็เป็นนักมวย ที่มีฝีมือและเก่งอีกคนหนึ่ง และประมาทไม่ได้เลยก็ว่าได้ การชกไฟต์นี้ผมมั่นใจว่าผมเอาชนะได้อย่างแน่นอน 

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง