สุดช็อค วิกตอเรีย ลี นักสู้สาว MMA สังกัด ONE ได้เสียชีวิตแบบช็อควงการ เพียงวัย 18 ปี

สุดช็อค วิกตอเรีย ลี ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

สุดช็อค วิกตอเรีย ลี
ถือเป็นข่าวใหญ่และช็อควงการศิลปะการต่อสู้แบบต้นปี เมื่อมีรายงานข่าวว่า สาวน้อยมหัศจรรย์ วิกตอเรีย ลี นักสู้ MMA ที่อายุน้อยที่สุดของ วัน แชมเปี้ยนชิพ ได้เสียชีวิตแล้ว เพียงไว้แค่อายุแค่ 18 ปีเท่านั้น เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

แองเจลา ลี แชมป์โลก ONE ผู้เป็นพี่สาว ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องเศร้าให้แฟนๆและโลกได้รับรู้ทั่วๆกันผ่าน Instagram เมื่อวันที่ 7 มกราคม แต่เขายังไม่ได้มีการระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิต

ส่งท้ายปี 2022 เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันครอบครัวของเราจึงเจอกับบางสิ่งฮ่าๆที่ไม่ควรต้องเจอ มันเป็นเรื่องที่ทำใจยากเหลือเกินที่ต้องออกมาเปิดเผยและบอกว่า วิกตอเรีย ลี ได้จากพวกเราไปอยู่ที่อื่นแล้ว

ครอบครัวของเราเศร้าสุขและแตกสลาย ตั้งแต่ที่เธอจากพวกเราเร็วไป เราคิดถึงเธอกว่าสิ่งใดในโลก ครอบครัวของเราจะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ชีวิตก็อาจจะไม่เหมือนเดิมด้วยเช่นกัน

วิกตอเรีย เป็นสาวน้อยผู้มีจิตใจดี และเธอยังเป็นน้องสาวที่ดีที่สุดในโลก เป็นลูกสาวที่ดีที่สุด หลานสาวที่ดีที่สุด  และเป็นน้าสาวที่ดีที่สุดของลูกเรา

สุดช็อค วิกตอเรีย ลี

พี่คิดถึงเธอมากน้องสาว มากกว่าสิ่งใดจะรับรู้ได้ เราทุกคนหัวใจพังยับแตกสลาย เพราะทุกเหตุการณ์จะมีเธออยู่ในตัวพวกเรา  แต่เมื่อเธอได้จากไปแล้ว เราจะไม่เหมือนเดิม หญิงที่สวยทั้งภายในและภายนอก เราทุกคนรักเธอวิกตอเรีย จนกว่าจะสิ้นสุดเวลาเหล่านั้น

โปรดให้ความกรุณา เห็นใจ และให้ความเคารพต่อครอบครัวของพวกเราในเวลานี้เป็นเวลาที่ทำใจได้ยากลำบากมากที่สุด และโปรดใส่ใจกับคนที่คุณรัก  แล้วบอกว่าทุกคนมีความหมายกับคุณมากแค่ไหน คุณอาจจะไม่เคยรู้ ยอดนักสู้สาวเปิดเผยถึงเรื่องเศร้า

สำหรับ วิกตอเรีย ลี ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากเพราะเธอถือเป็นนักสู้สาวที่เซ็นสัญญาเข้าสังกัด ONE ที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียงแค่ 16 ปี ผ่านการขึ้นสังเวียนด้วยการเอาชนะรวด 3 ไฟต์ ในปี 2021 รวมทั้งเป็นน้องสาวของ แองเจลา ลี และ คริสเตียน ลี สองแชมป์โลก ONE

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆชาวไทย มีโปรแกรมนัดสำคัญ กับ ดมิทรี วาลัส จอมสาวหมัดจากประเทศเบลารุส ที่สุด เวิลด์ ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดกเตโช ประเทศกัมพูชา กรุงพนมเปญ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ที่ผ่านมา