ระเบิดความมันครั้งยิ่งใหญ่ บัวขาว ดวล ปาเกียว ปีหน้า

ระเบิดความมันครั้งยิ่งใหญ่ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

บิ๊กบอส บ.เฟรชแอร์ เฟสติวัล วินิจ เลิศรัตนชัย เจ้าพ่ออีเว้นท์เมืองไทย จัดหนักจัดเต็มเล่นใหญ่สมราคา ประกาศว่าจะจัดไฟท์ครั้งประวัติศาสตร์ให้โลกได้จดจำ บัวขาว ชกกับ ปาเกียว ม.ค. ปีหน้า

กลายเป็นคู่มวยครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลกระหว่างการเจอกันของซุปเปอร์สตาร์ชาวไทยอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ซึ่งจะชกมวยสากลครั้งแรก ที่จะมีคิวขึ้นชกกับ นักชกมวยสากลสุดยิ่งใหญ่ของฟิลิปปินส์อย่าง แมนนี่ ปาเกียว นักชกที่ชาวเอเชียและแฟนมวยทั่วโลกชื่นชอบ 

กำหนดการไฟต์นี้ ทาง วินิจ เลิศรัตนชัย ซึ่งจะเป็นผู้จัดการการแข่งขันนี้โดยจะระเบิดขึ้นในช่วงเดือน มกราคมปี 2567  ณประเทศไทย ซึ่งจะมีการเซ็นสัญญาและเธอแรงข่าวอย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ที่ไอคอนสยามเวลา 16.00 น

รายงานจากแหล่งข่าวแจ้งว่า นักมวยสากลสุดยอดมวยแชมเปี้ยนโลก แมนนี่ปาเกียว ได้บินมาร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้ที่เมืองไทยด้วยตัวเอง ซึ่งในวันนั้นเจ้าตัวก็จะได้เปิดใจด้วยว่าจะได้ชกกับนักชกชาวไทย บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ไหน รวมถึงรายละเอียดและกฎกติกาต่างๆในการแข่งขัน เรียกได้ว่าอลังการยิ่งใหญ่สมราคา เดอะ แมตซ์ 3 จริงๆ

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง